"ตรี-เต๋า-แอน อรดี" ร่วมชมหนัง "ร่างทรง" รอบกาล่า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี-เต๋า-แอน อรดี" ร่วมชมหนัง "ร่างทรง" รอบกาล่า

รับเปิดประเทศ 1 พ.ย.นี้ภาคบันเทิงคึกคักสุดๆ ล่าสุดลูกทุ่งดังอย่าง ตรี ชัยณรงค์,เต๋า ภูศิลป์,แอน อรดี,เบิ้ล ปทุมราช,แอ็ดดี้ ธันเดอร์ไมค์ทองคำ ได้รับเชิญเข้าร่วมชมภาพยนตร์ “ร่างทรง” รอบกาล่าที่เซ็นทรัลเวิล์ด
.
บรรยากาศเป็นไปอย่างตื่นเต้น เพราะเป็นช่วงแรกๆที่โรงภาพยนตร์เปิดให้เข้าชม ทุกคนใส่แมสตามมาตรการ เตรียมชมภาพยนตร์ “ร่างทรง”รอบแรก เมื่อ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา
.
โดย “ร่างทรง’ เป็นภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ เปิดฉายรอบแรกในไทยอย่างเป็นทางการ และเข้าฉายวันแรกเมื่อ 28 ต.ค.สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของหนังไทยในปีนี้ด้วยรายได้ทั่วประเทศ 8.69 ล้านบาท
.
‘ร่างทรง’ ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์ส่งต่อความตาย ท้าทายทุกความเชื่อมาแล้วทั่วโลก กํากับโดย ‘โต้ง-บรรจง’ และโปรดิวเซอร์ 'นา ฮง-จิน' ชาวเกาหลี
.
เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสานของไทยที่ได้สืบเชื้อสายร่างทรง ‘เทพบาหยัน’ มาหลายชั่วอายุคน เชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิง เพื่อสืบทอดทายาท โดยมี ‘นิ่ม’ เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบันก่อนที่จะพบว่าเริ่มมีอาการแปลกประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นกับ ‘มิ้ง’ หลานสาวคนเดียวของตระกูล ที่คาดกันว่าน่าจะถูกรับเลือก ให้เป็นทายาทร่างทรงคนต่อไป
.
แต่ “มิ้ง”กลับมีอาการน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ จนสมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยกันว่า สิ่งที่เข้ามาอยู่ในร่างของมิ้ง อาจจะไม่ใช่เทพบาหยันอย่างที่ทุกคนคิด จะหลอนระทึกแค่ไหน พร้อมให้คอหนังพิสูจน์อิทธิฤทธิ์ความหลอนด้วยตัววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้