ไอเดียเก๋ "เบลล์" ใช้เวลา 1 วัน อัดเพลง "ม้าง" คนใจร้าน 100 ชื่อ!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียเก๋ "เบลล์" ใช้เวลา 1 วัน อัดเพลง "ม้าง" คนใจร้าน 100 ชื่อ!

งานนี้แฟนๆบอกขอยอมใจ เมื่อ “เบลล์ นิภาดา” ทุ่มพลังเสียงและยอมเสียเวลา 1 วันเต็มๆ กับการอัดเพลง “ม้าง” ในเวอร์ชั่นพิเศษของท่อนฮุคที่ร้องว่า
.
“สินำไปม้างเส้นทางความฮักของเธอ ให้อ้ายได้เจอแต่ความปวดใจ ถืกเขาสวมเขาไว้แล้วหลอยไปมีผู้ใหม่ ให้อ้ายฮ้องไห่ฟูมฟายฮ้ายกว่าหมา ขอให้ฮักของอ้ายสุดท้ายมีแต่น้ำตา ให้บ่มีไผหัวซาให้บ่มีค่า เป็นหมาหัวเน่า”
.
โดยเปลี่ยนคำว่า “อ้าย” เป็นชื่อคนจำนวน 100 ชื่อ 100 เวอร์ชั่นแทน “เบลล์”ก็คาดว่า มันคงต้องมีโดนสักชื่อสองชื่อนั่นแหละ ซึ่งเพลง “ม้าง” เวอชั่นชื่อคนใจร้าย ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง นำไปใช้และส่งต่อให้กับคนที่หักอก หรือทำให้เราเจ็บปวดได้สบายๆ
.
“เบลล์”เผยว่า “ตอนที่ได้รับโจทย์จากพี่ๆ เบลล์ก็แอบหวั่นว่า ถ้าเราร้องอัดใหม่มันจะเข้ากันไหม พอได้ลองอัดก็รู้สึกแปลกดี ดูสะใจ และดูเจาะจงคนๆ นั้น ไปเลย (หัวเราะ) เบลล์หวังว่าเพลง “ม้าง” เวอร์ชั่นชื่อคนใจร้าย จะถูกอกถูกใจแฟนๆนะคะ
.
“เข้าไปฟังกันได้ทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” แล้วกดไปที่เพลย์ลิสต์ได้เลย ไม่แน่แฟนๆ อาจเจอชื่อตัวเองอยู่ในนั้นก็ได้ค่ะ”
.
งานนี้FC บอกต้องรีบเข้าไปฟังรัวๆ เผื่อโดนใจสักชื่อก็เป็นได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้