"ซัน วงศธร" ลุยฟิตกล้ามบู๊รับบท "สารวัตรเดชา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซัน วงศธร" ลุยฟิตกล้ามบู๊รับบท "สารวัตรเดชา"

“ซัน วงศธร” ลูกทุ่งมาแรงค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯฉีกภาพพระเอกลิเก ลงละครใหญ่เรื่องแรก “พยัคฆ์ยี่เก” ช่อง 7 รับบท “สารวัตรเดชา” เจ้าตัวทุ่มเต็มที่ ทั้งฟิตหุ่น ปรับบุคลิกไม่ให้ติดลีลาลิเก สุดท้ายทายเพราะมีทั้งทะเล้น,บู๊หนักมาก
.
“ซัน”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “บทสารวัตรเดชานี้ท้าทายมากครับ ซันเคยเล่นละครสั้นเกี่ยวกับลิเก และซิทคอมมา พอเรื่องนี้เล่นๆไปไม่ยากนะ ต้องปรับน้ำเสียง บุคลิก ให้แข็งแรง เพราะเล่นเป็นตำรวจ ไม่อ้อนแอ้น รู้จักจังหวะอารมณ์ ตอนทะเล้นก็ทะเล้น จะบู๊ก็ต้องบู๊ให้สุดครับ”
.
ถือว่าบทบาทหนักสำหรับเรา? “ครับ ถ้าผมผ่านเรื่องนี้ไปได้ ละครอื่นๆที่เข้ามาคงเล่นได้แน่นอน เพราะเรื่องนี้ได้ประสบการณ์เยอะมาก จะชินขึ้น เพราะเรื่องนี้บู๊หนัก ฉีกตัวซันมาก มีทะเล้นกับน้องอลิศนางเอกช่องวัน เมื่อก่อนบทนี้เป็นพี่กุ้ง (สุธิราช)เล่น พอผมเล่นจะเป็นอีกลุคของผม”
.
ทำงานกับผกก. “ทองก้อน”เป็นอย่างไร? “ก็เข้าไปให้พ่อทองก้อนให้พร คือด่าพรก่อน (หัวเราะ)หน้ากล้อง ต้องฟังไม่เล่นๆ ผกก.สุดยอดมาก แกจะบิ้วอารมณ์ให้ก่อน เพราะบทยาก ได้เล่นกับคู่พี่กระดุม (ธนายง)ประทับใจ สนุกมากๆครับ”
.
เล่นละครกับร้องเพลงอย่างไหนยากกว่า? “เป็นคนละแขนงมากกว่า ร้องเพลงจะยากคือบางเพลง แต่ยอมรับละครยากกว่า ไม่ใช่เล่นลิเกแล้วเล่นละครจะง่าย ต้องให้คนเข้าถึงละคร ไม่ใช่ติดลิเก รู้จักอินเนอร์ มโนเป็น ต้องรอบด้าน จำไดอะล็อคอีก แล้วเพิ่มความกล้าเข้าไป”
.
เรื่องนี้นอกจาก “ซัน”มีนักร้องยุ้งข้าวฯเล่นด้วยหลายคน? “ใช่ครับ มีพี่ฟอร์ม หมิว และเนย บทบาทแบบไหนต้องติดตาม ฝากด้วยครับ ละครเรื่องแรก พยัคฆ์ยี่เกทางช่อง 7สีอีกไม่นานครับ”
.
เรียกว่ามาดดาราของ “ซัน วงศธร”ออร่าพุ่ง FC แม่ๆรอพิสูจน์ฝีมือการแสดงได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้