"เจมส์" กราบขอขมา "ครูสลา" ลาบวชแทนคุณพ่อแม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจมส์" กราบขอขมา "ครูสลา" ลาบวชแทนคุณพ่อแม่

ลูกทุ่งเสียงหล่อ “เจมส์ จตุรงค์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ กราบขอขมาครู “สลา คุณวุฒิ” พร้อมทีมครูเพลงห้องอัด “ซำบายใจ” เพื่อลาอุปสมบท 13-14 พ.ย.นี้ ที่วัดนิกรบำรุง ต.ดอกไม้ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด รวมถึงจัดทอดมหากฐิน ให้FCร่วมบุญด้วย
.
“เจมส์”โพสต์ว่า
“สถานที่ตรงนี้คือที่ศักดิ์สิทธิ์ และสร้างชีวิตที่ดีให้ใครๆมาหลายคน รวมถึงผมด้วย ห้องอัดซำบายใจ ในโอกาสที่มากรุงเทพ ผมจึงมากราบขอขมาลาอุปสมบท กับครูบาอาจารย์ที่เราเคารพรัก ขอพรให้เป็นศิริมงคลกับชีวิตครับ
.
“คุณครูสลา คุณวุฒิ อ.บอย ธีระพงษ์ อ.สิงห์เฒ่า ศราวุธ อ.เต้ย ปิยะวุฒิ พี่พีระพล ป้านี พี่อ้อม พี่ซอฟน์ พี่แพรวา กราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา ให้คำสั่งสอน ทุกแนวทางในการใช้ชีวิตครับ
.
“ปล.ต้องกราบขออภัยหากมิได้ไปกราบลาทุกคน และผู้ใหญ่ที่เคารพรักอีกหลายๆท่าน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 จึงทำให้กระชับพื้นที่การเดินทางให้มากที่สุด หากสถานการณ์ปกติ เจมส์ใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานอุปสมบทและงานมหากฐิน 13-14 พ.ย 64 ด้วยความเคารพครับ”
.
ถือเป็นงานบุญที่ใหญ่สุดในชีวิต ของ “เจมส์ จตุรงค์” ทั้งอุปสมบทและเป็นเจ้าภาพทอดมหากฐิน โดย “เจมส์” ได้ทำเสื้อยืดสกรีนรูปพระการ์ตูน ข้อความ อุปสมบทนาคเจมส์ แทนคุณพ่อแม่ให้FCได้อุดหนุน ต่อยอดกฐิน
.
ตอนนี้ครอบครัว ญาติๆได้เตรียมเครื่องบวชนาค,เครื่องกฐิน ร่ม สิ่งของตกแต่งงานไว้ที่บ้านพร้อมแล้ว รวมถึง “เจมส์”ได้โพสต์รูปเหรียญโปรยทาน ที่FCห่อด้วยสีสันสวยงาม ส่งมาร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย สาธุดังๆล่วงหน้าได้จ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้