"ศรเพชร" หน้ามืดอาเจียน ออก รพ.วันนี้-ไม่มีโรคแทรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศรเพชร" หน้ามืดอาเจียน ออก รพ.วันนี้-ไม่มีโรคแทรก

หลังลูกทุ่งดัง หนุ่มนาเสียงเด็ด “ศรเพชร ศรสุพรรณ” วัย 73 ปีเกิดอาการหน้ามืด อาเจียนหมดแรง กินข้าวไม่ได้ ครอบครัวนำส่งรพ.ธนบุรี1 เมื่อช่วงสาย 25 ต.ค.64ที่ผ่านมา หมอระบุอาหารเป็นพิษ
.
ล่าสุดวันนี้ (26ต.ค.)ลูกชาย “ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ”เผยความคืบหน้าอาการกับข่าวลูกทุ่งว่า อาการคุณพ่อดีขึ้น หมอให้น้ำเกลือ และตรวจร่างกาย ไม่มีโรคอื่นแทรกซ้อน จะออกรพ.วันนี้
.
“หมอให้น้ำเกลือพ่อหมดไป 3 ขวดครับ อาการดีขี้น หน้าตาสดใส ตรวจโรคอื่นๆไม่มีอะไรแทรกซ้อน กลับบ้านวันนี้แล้ว” อาการตอนแรกๆเป็นอย่างไร? “ทีแรก พ่อหน้ามืด อาเจียนบ่อย จนไม่มีแรง กินข้าวไม่ได้ 2-3 วัน นอนซมมาตลอด
.
“แม่เห็นหน้าบวม ก็เลยพาไปหาหมอที่รพ.ธนบุรี1 เมื่อ 9 โมงเช้าเมื่อวาน หมอให้น้ำเกลือ 3 ขวด นอน รพ. 1 คืน ซึ่งหมอตรวจอาหารระบุอาหารเป็นพิษ เตือนกินอะไรดูหน่อยๆ อายุ 73 ปีแล้ว พ่อก็มีเบาหวาน แต่ก็เบาลงดูแลตัวอย่างดี ตอนนี้ตรวจสุขภาพ 3 เดือน 1 ครั้ง ไม่มีโรคอะไรเลย”
.
ตอนนี้พอหายแล้ว คุณพ่อยังลุยร้องเพลงได้เหมือนเดิม? “ใช่ครับ ผมทำแบบรำวงย้อนยุคมานานแล้ว ทำเวทีโค้ง ติดแอลอีดี กว้าง 30เมตร ใหญ่สุดๆ คือพ่อนักร้องรุ่นเก่า แต่เราจะทำรูปแบบลูกทุ่งทันสมัย ไม่ให้ล้าหลัง
.
“คือเอารูปแบบเวทีไปช่วย อลังการมากๆ อย่างเวทีเราก็จะรับงานเยอะ อย่างงานโรเบิร์ตสายควัน งานครบรอบ สายัณห์ ยอดรัก เราไปหมดเลย หรืองานวัดโกมุท วัดเขาตะเครา 9 คืน เราก็ได้ไป เวทีทำกราฟฟิคตกแต่ง แสงสีเสียงอลังการครับ
.
“เราทำรำวงย้อนยุคมา 15 ปี ประสบผลสำเร็จมาก จะทำแบบคอนเสิร์ตจะมีตลกคั่น มีตลกใหญ่ วาเลนไทน์มาอยู่ด้วย แดนเซอร์ก็ 32 คน หรือมากกว่านั้น มีขนนก อลังการ รับงานจ้างได้ทุกงานในนาม ศรสุพรรณโชว์ครับ” เห็นบอกล่าสุดก็รับงานใหญ่มากๆ?
.
“ใช่ครับ ล่าสุดงานสะพานข้ามแม่น้ำแคว 17-26ธ.ค.นี้ ศิลปิน 17 ธ.ค. โชค รถแห่ 18 ธ.ค.ตรี ชัยณรงค์ ปะทะ นัน อนันต์ 19 พงษ์สิทธิ์ 20 ลำไยเต็มวง 4 ชม. 21 เจนนี่-ลิลลี่ 22 มนต์แคน 23 ลาบานูน 24 จ๊ะ นงผณี 25 คาราบาว ส่วน 26 ต.ค.กำลังติดต่ออยู่ครับ”
.
เรียกว่า “ศรเพชร ศรสุพรรณ” แม้วัย 73 ปีแล้ว แต่พลังเสียงยังพุ่งเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้