อื้อหือ! "แอนนา VS ไออน" ฟินมิวสิคซีรีส์ "โอปป้าที่ราบสูง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อื้อหือ! "แอนนา VS ไออน" ฟินมิวสิคซีรีส์ "โอปป้าที่ราบสูง"

ต้องร้องออกมาว่าอื้อหือ!!งานนี้แฟน ๆ ต่างจิกหมอนนอนจิ้น เมื่อ “แอนนา วรรณ์นิษา” เน็ตไอดอลสาวคนดัง กับอินดี้หล่อ “ไอออน ข้าวสารแลนด์” โคจรมาจิ้นกันแล้วในมิวสิคซีรีส์ “โอปป้าที่ราบสูง”
.
มินิซีรีส์ไทบ้าน ของหนุ่มหล่อดินแดนที่ราบสูง "ไอออน" บอกเลยว่าใครได้ดูแล้วต้องจิกหมอนนอนอมยิ้มไปตาม ๆ กัน เรียกว่าฟินครบรส ทั้งเรื่องรักสุดจิ้น, คอมมาดี้,ดราม่าน้ำตาแตก
.
ซึ่งมิวสิคซีรีส์นี้ เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของ "สาวแอนนา" จากลุคสวย สุดเซ็กซี่มาเป็นสาวไทบ้านสุดฮาครั้งแรกอีกด้วย แฟนๆ ที่ได้ชมซีรีส์กันไปบ้างแล้ว ต่างก็ลุ้นว่า ถ้าซีรีส์จบ พระ-นางคู่นี้จะจิ้นนอกจอกันหรือไม่? เพราะในซีรีส์ทั้งคู่เคมีเข้ากันแบบสุดติ่ง ต่างก็อินอยากให้เป็นคู่จิ้นกันหนักมาก ว่าไม่ได้เพราะต่างคน ต่างโสด แถมสวยหล่อทั้งคู่ขนาดนี้ อาจมีผีหลักให้รักกันก็บ่แน่เด้อ...เขินจุง
.
ใครที่อยากดูเคมีของคูนี้ว่า ฟินลงตัวขนาดไหน? ต้องชมมินิซีรีส์ “โอปป้าที่ราบสูง” ทั้ง 3 EP. แล้วและสามารถติดตาม EP.4 สรุปสุดท้ายทาง YouTube Channel : Khaosan Land ได้เลย...
.
หาหมอนสำรองไว้จิกหลายๆใบกันเด้อแฟนๆทุกคน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้