"สาวแย้" ใจสลาย "พ่อคำดี" จากไปแล้ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สาวแย้" ใจสลาย "พ่อคำดี" จากไปแล้ว

"สาวแย้ เจติยา"สุดเศร้า! ได้รับข่าวร้าย คุณพ่อคำดี จากไปด้วยโรคมะเร็งกล่องเสียง เมื่อช่วงเช้ามืด(25 ต.ค.64)ที่ผ่านมา ที่รพ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ด้วยวัย 89 ปี แต่เธอมาอัดเสียง ถ่ายทำรายการที่กทม.รอเสร็จภารกิจก่อนจะรับกลับไปหาพ่อ
.
สาวแย้เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า"พ่อเสียตี4ที่ผ่านมา
แต่ตอนนี้เวลานี้หนูกำลังซ้อมเพลงที่จะไปออกรายการเพชร 300 วันพรุ่งนี้ซึ่งหนูต้องทำหน้าที่สร้างความสุขให้คนทั้งโลกได้เห็นได้ดูก่อน
.
"สมองไม่จำเนื้อเพลง เพราะนอนน้อยสะสม เมื่อคืนก็ดูคุณพ่อกับพี่สาววีดีโอคอลมา จนพ่อจากไป แถมเป็นรายการใหญ่ จะทำได้ดีแค่ไหน อัดรายการเสร็จ ถึงจะตีรถกลับไปหาพ่อค่ะ"
.
พ่อป่วยมานานหรือยัง?"ตั้งแต่
27 ธ.ค63ค่ะ ตั้งแต่พ่อล้มลงวิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลตลอดค่ะ โรงพยาบาลแรกโรงพยาบาลโพนทองอำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ดโรงพยาบาลที่สองโรงพยาบาลขอนแก่นค่ะโรงพยาบาลที่สามโรงพยาบาลจังหวัดร้อยเอ็ด
.
"และย้ายมาอยู่กับพี่สาวที่บึงกาฬเข้าโรงพยาบาลพรเจริญ ย้ายไปโรงพยาบาลจังหวัดบึงกาฬ แล้วก็ย้ายออกมาโรงพยาบาลพรเจริญอีก ทั้งหมด 11 เดือน นอนติดเตียง6เดือน อายุพ่อ 89 ปี 7 เดือน 9 วันค่ะ"
.
เธอฝากขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆความห่วงใยที่ส่งถึง
.
"ข่าวลูกทุ่ง"ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง มาณ โอกาสนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้