2 สาว "วีวี่-ยีนส์" มอบน้ำดื่ม ผ่านคอมมานโดช่วยน้ำท่วม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2 สาว "วีวี่-ยีนส์" มอบน้ำดื่ม ผ่านคอมมานโดช่วยน้ำท่วม

น่าชื่นชม 2 สาว “วีวี่ - มนัสวี ศรีทองคำ” และสาวน้อยแสนหวาน “ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร” ศิลปินน้องใหม่ค่ายข้าวสาวมิวสิค ร่วมเป็นจิตอาสาทำความดี แพ็คคู่ร่วมบริจาคน้ำดื่มสะอาด มอบให้แก่พี่ๆ จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด แจ้งวัฒนะ
.
เพื่อนำส่งต่อให้แก่พี่น้องผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในหลาบพื้นที่ขณะนี้ งานนี้ได้ทั้งบุญ ทั้งมอบกำลังใจ ผ่านไปให้แด่ผู้เดือดร้อน ทำเอา 2 สาวกลับบ้านไปด้วยความอิ่มใจ สุขใจไม่น้อยเลย
.
“วีวี่”เผยว่า "พวกเราขอเป็นตัวแทนค่ายข้าวสารมิวสิค ในการให้กำลังใจพี่ๆน้องๆที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติไปโดยไวนะคะ ส่วนใครที่อยากร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือ สามารถส่งของมาได้ที่จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด
.
“ก็เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ลงไปช่วยชาวบ้านถึงที่เลย ก็ร่วมบริจาคกันมาเยอะๆนะคะ น้ำใจคนไทย ไม่ทิ้งกันค่ะ"
.
ด้าน “ยีนส์”บอกว่า "เห็นสภาพน้ำท่วมแบบนี้ ก็อดนึกถึงน้ำท่วมเมื่อปี 54 ไม่ได้ ตอนนั้นหนูยังเล็กๆอยู่ แต่ก็พอทราบความเดือดร้อนของผู้คน ปีนี้น้ำก็ยังคงมาปริมาณที่มากจนทำให้หลายๆพื้นที่เต็มไปด้วยผืนน้ำ
.
“หนูขอเป็นตัวแทนค่าย ขอมอบความห่วงใยไปพร้อมกับน้ำดื่มที่พวกเราตั้งใจส่งไปช่วยเหลือผ่าน พี่ๆ หน่วยคอมมานโดกันนะคะ ถึงตัวไม่ได้ไปช่วยที่พื้นที่ แต่ขอส่งกำลังใจฝากไปให้ทุกคนปลอดภัยและน้ำลดไวๆค่ะ"
.
สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ ขอให้”วีวี่”กับ “ยีนส์”ปังๆดังๆทุกซิงเกิลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้