พ่อพระอินดี้ "เพชร" รุดช่วย 3 เด็กกำพร้าแม่เสียชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พ่อพระอินดี้ "เพชร" รุดช่วย 3 เด็กกำพร้าแม่เสียชีวิต

พ่อพระอินดี้ตัวจริง “เพชร สหรัตน์” ที่ผ่านมาช่วยเหลือ ทำบุญผู้ตกทุกข์ได้ยากมาตลอด ทั้งช่วงภัยน้ำท่วม โควิด ล่าสุดวันก่อน “เพชร” พร้อมแฟนสาว “นินิว” ลงพื้นที่อ.กุดบาก จ.สกลนคร เข้าช่วยเหลือ 3 เด็กกำพร้าที่แม่เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถยนต์ ไร้ที่พึ่งพา เพราะพ่อก็ไม่มีการติดต่อหาลูกแต่อย่างใด โดยทีมงาน “เพชร”โพสต์ว่า
.
“20 ตุลาคม 2564 พี่เพชร สหรัตน์ พร้อม คุณนิวลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวเด็กชายและเด็กหญิงผู้โชคร้ายที่สูญเสียเเม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ พร้อมกับมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือเบื้องต้น มอบเงินสดจำนวน 20,000 บาทถ้วน
.
“ข้าวสารสำหรับหุง 250 กิโลกรัม ชุดเครื่องนอนพร้อมผ้าห่ม 20 ชุด ชุดถุงยังชีพ 30 ชุด น้ำปลาตำนัว 4 โหล ขนมจีนกึ่งสำเร็จรูป 20 ห่อทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ขออนุโมทนาบุญแด่ทุกท่านครับ”
,
“พ่อไม่มีการติดต่อ แม่เสียชีวิต 3 พี่น้องดูแลกันเอง ก่อนแม่เสียชีวิตทั้งหมดอยู่บ้านเช่า หลังจากแม่เสียต้องคืน บ้านน้องรับภาระค่าเช่าต่อไม่ไหว
พี่ชายรับหน้าที่ดูแลน้อง คนกลาง 12 ขวบ คนเล็ก 2 ขวบ ภาระครั้งนี้เฮียรู้ว่ามันหนักสำหรับน้อง เฮียขอเป็นกำลังใจให้ เพื่อนๆอยากร่วมบุญส่งถึงน้องได้ที่เลขบัญชีนี้เลยนะครับ
.
“น.ส.ฉัตรนภา หงษษ์ดวง และ นางแต๋ว ใจคำ ธ.ธกส เลขบัญชี 020202399225 สาขาภูพาน”
.
เชื่อว่า 3 พี่น้องกำพร้าจะมีชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป เพราะน้ำใจของผู้ใจบุญโดยแท้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้