เอ็กซเรย์ชีวิต "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก่อนปล่อย "ไร่อ้อยวิทยา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ็กซเรย์ชีวิต "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก่อนปล่อย "ไร่อ้อยวิทยา"

อีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนๆติดตาม ให้กำลังใจล้นหลามมาตลอด "เบียร์ พร้อมพงษ์" หนุ่มไร่อ้อย จากจ.ชัยภูมิ ค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่มีซิงเกิลดังมากมาย อาทิ แค่อ้ายหวั่น, ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ , วันคิดฮอดเด โดยเฉพาะ "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ร้องคู่ "เวียง นฤมล" ตอนนี้ยอดวิวส์ทะยาน 122 ล้านเรียบร้อย
.
ล่าสุด “เบียร์”เตรียมปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต “ไร่อ้อยวิทยา” ลองไปเอ็กซเรย์ชีวิตหนุ่มคนนี้ดู เขาสู้ชีวิตแค่ไหน?
.
"เบียร์ พร้อมพงษ์" หนุ่มจาก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ มีพี่น้อง 2 คน เบียร์เป็นพี่คนโต มีน้องชาย 1 คน ปัจจุบันเบียร์อายุ 29 ปี เรียนจบม. 6 ก็ไม่ได้เรียนต่อ ต้องออกมาช่วยคุณพ่อคุณแม่ทำงานเพื่อแบ่งเบาภาระ จุนเจือครอบครัว
.
“เบียร์”ทำทุกอย่างที่ได้เงินไม่ว่าจะเป็น ก่อสร้าง กรรมกร ทำนา ติดตั้งกระจกและอะลูมิเนียม แต่ที่ทำเป็นอาชีพหลักก็คือรับจ้างตัดอ้อย แน่นอน "เบียร์" และครอบครัว ไม่เคยคิดหรือฝันจะเป็นศิลปิน ด้วยสถานะการเงิน ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่ไร่อ้อย และกลับบ้านเพื่อนอนเท่านั้น
.
แต่ละวัน หวังแค่ว่าจะมีงานรับจ้างให้ทำต่อเนื่อง ก็พอใจแล้ว ฉะนั้นความฝันที่จะเป็นนักร้องคือแค่ฝัน
.
แต่ด้วยความชอบร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน ซึ่งมีศิลปินไอดอลคือ มนต์แคน แก่นคูน , ไมค์ ภิรมย์พร,ดอกอ้อ ทุ่งทอง ที่เบียร์หลงใหลในน้ำเสียงเป็นพิเศษ ก็ทำให้เขาไม่ทิ้งการร้องเพลง และตัดสินใจออกมาจากไร่อ้อย เพื่อประกวดร้องเพลงในรายการศึกวันดวลเพลง
.
ความคิดที่มาประกวด ก็เพื่อหวังว่าจะได้ออกทีวี อาจจะทำให้มีงานรับจ้างร้องเพลงตามงานต่างๆบ้างเล็กน้อย และจะมีรายได้เพิ่มขึ้นนอกจากการรับจ้างตัดอ้อย
.
แต่พอแข่งขัน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก็โชว์น้ำเสียง ที่เป็นเอกลักษณ์จนเป็นที่ชื่นชอบของกรรมการ แฟนรายการ จนได้แชมป์ถึง 18 สมัย ทำให้มีแฟนคลับติดตาม ให้กำลังใจขึ้นมากมาย
.
และแล้วชีวิตก็พลิกผันขั้นสุด เมื่อได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ GMM Grammy ในเวลาต่อมา และได้มีผลงานออกมากมาย อาทิ งานเพลง งานละคร งานพรีเซ็นเตอร์
.
และอีกไม่นานนี้ "เบียร์ พร้อมพงษ์" จะมีเซอร์ไพรส์แฟนๆ จัดชุดใหญ่กับอัลบั้ม “ไร่อ้อยวิทยา” Concept จังหวะชีวิตของบ่าวบ้านๆ “ผู้ส่งยิ้มในความฝัน” และ “บากบั่นในความเป็นจริง” งานนี้เชื่อว่าแฟนๆรอคอย และ “เบียร์”ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้