วันเกิด "นุ๊ก" ไลฟ์ทำบุญ รับ "ปาย" คือจิ๊กซอร์ชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  298 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันเกิด "นุ๊ก" ไลฟ์ทำบุญ รับ "ปาย" คือจิ๊กซอร์ชีวิต

อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ ทั้งFCและเจ้าของวันเกิด “นุ๊ก ธนดล” อินดี้หน้าหล่อสุดฮอตค่ายสิงห์ มิวสิคฯเมื่อ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะ “นุ๊ก ธนดล” พร้อมเพื่อนๆน้องๆศิลปินทีมงาน ได้ร่วมกันทำบุญอย่างอบอุ่น โดย “นุ๊ก”ส่งผลให้FC,ครอบครัว ขณะที่ “ป๊ายปาย โอริโอ้”คือจิ๊กซอว์ที่มาเติมเต็มชีวิต
.
“my birthday วันนี้ทำบุญวันเกิด 21 ตุลาคม 2564 อายุเพิ่ม ขึ้นอีกปีแล้วบุญทั้งหมดในวันนี้ลูกขอมอบให้กับเทวดารักษาตัวเองเจ้ากรรมนายเวรและพ่อกับแม่และfcทุกคนที่ทำให้เด็กน้อยคนนี้ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ทำให้พ่อกับแม่สบายขึ้นขอบคุณจริงๆครับขอบคุณจากใจจริงๆ
.
“และอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไม่ได้ในการขอบคุณเลยคือ เพื่อนที่เป็นทุกสิ่งอย่าง ที่นุ๊กจะพูดถึงประจำเลยว่า เค้าเป็นจิ๊กซอว์ตัวที่มาเติมเต็มให้ทุกสิ่งอย่างมาสมบูรณ์แบบมากขึ้นคือ ป๊ายปาย โอริโอ้ ผมขอบคุณคุณนะ
ขอบคุณความอดทนของตัวเอง”
.
ขณะเดียวกัน “นุ๊ก” ยังไลฟ์สดบ้านสิงห์ ให้แฟนๆเข้ามาอวยพร และบอกบุญเพื่อระดมทุนสร้างศาลาวัดบ้านเกิด ที่เริ่มสร้างปีที่แล้วให้เสร็จลุกล่วงด้วยดีอีกด้วย
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้