"แคท, มีนตรา, ลำเพลิน, ปิยฉัตร" โชว์เสียงส่งกำลังใจสู้วิกฤต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท, มีนตรา, ลำเพลิน, ปิยฉัตร" โชว์เสียงส่งกำลังใจสู้วิกฤต

ลูกทุ่งไอดอล Charity ส่งความบันเทิงส่งท้าย กับกองทัพศิลปิน นักร้อง นำโดย ครูแคท คัทลียา, มีนตรา อินทิรา, ลำเพลิน วงศกร x มอส คำหมากบิน รวมถึงศิลปินจากลูกทุ่งไอดอล ชบาแก้ว รุ่งนภัสสรกับ ปิยฉัตร จันทะแสง มาส่งความสุขผ่านเสียงเพลงแบบอันลิมิต
.
พร้อมให้กำลังใจ คนตกงาน ฝ่าวิกฤต ประคับประคองชีวิตให้ดำเนินต่อไป ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง “ครูแคท” เผยว่า “ช่วงเวลา 2 ปี ต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายน้ำพริกออนไลน์แทน ก่อนไม่เคยเล่นโซเชี่ยล นี่คือครั้งแรกที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ แต่กลับรู้สึกสนุกมาก”
.
“มีนตรา” เล่าว่า “ช่วงนี้ได้ทำอาชีพแม่ค้าออนไลน์ คิดว่าตัวเองมาถูกทาง รู้สึกชอบและสนุกกับงาน ลืมเหนื่อยไปเลย ดีกว่าปล่อยให้เวลาผ่านไป ล่าสุดก็ได้นำเพลงใหม่มาฝากสดๆเพลง เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม ส่งกำลังใจให้ทุกคนพ้นวิกฤตทุกอย่างไปด้วยกันนะคะ”
.
ด้าน “ลำเพลิน”กับ”มอส คำหมากบิน”โชว์เพลงใหม่ล่าสุด ชุดล้างใจ เปิดใจว่า “ช่วงนี้ได้ซุ่มทำเพลงใหม่ แฟนๆสนับสนุนอย่างดี และได้ร่วมกันบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ กับ โตโน่ ภาคินที่รพ.บุรีรัมย์บ้านเกิดของพวกเราเอง อย่าประมาทกันนะครับ”
.
ร่วมบริจาคให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่าน ชื่อบัญชี ใจฟ้า อาทรประชานาถ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 059-8-57061-2

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้