แมทช์ศักดิ์ศรี "พร" ปะทะ "เนย" สาดเงาเสียง "รักควรมีสองคน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แมทช์ศักดิ์ศรี "พร" ปะทะ "เนย" สาดเงาเสียง "รักควรมีสองคน"

ศึกแห่งศักดิ์ศรีทีมเมียหลวง-เมียน้อยจริงๆ งานนี้ “พร จันทพร”กับ “เนย ภัสวรรณ” เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” เยือน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน“ ตามหาเงาเสียง แถมทั้งคู่ขอบีบบังคับให้ทุกคนต้องเลือกข้าง จะอยู่ทีมเมียหลวง หรือทีมเมียน้อย
.
เพลงนี้เป็นปรากฎการณ์ที่มีแฟน ๆ นำไปคัพเวอร์ แบ่งทีมกันมากที่สุดในโลกโซเชี่ยล งานนี้“พร” และ “เนย” กลับมาเยือนบนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ จัดเพลง “รักควรมีสองคน” มาโชว์เปิดเวที นอกจากพลังเสียงแล้วยังโชว์อินเนอร์จัดเต็มสนั่นเวที สาดเสียงไม่มีใครยอมใคร
.
ก่อนจะเปิดตัว 2 สาวเงาเสียง “พร จันทพร” และอีก 2 สาวเงาเสียง “เนย ภัสวรรณ” บอกเลยศิลปินต้นฉบับว่าแซ่บแล้ว ทั้ง 4 สาวเงาเสียงยังแซ่บไม่แพ้กัน
.
จน “ป๋ากิ๊ก” ยังแซว หยอกล้อไม่หยุด ชนิดที่สาว ๆ เขินม้วนกันไปเลย คอมเมนเตเตอร์อย่าง “ชมพู สุทธิพงษ์” ถึงกับอุทาน ความรักควรมีสองคนจริง ๆ ทำเอาฮาลั่นทั้งสตู ฯ
.
ร่วมลุ้น ติดตามกันว่าเงาเสียงทีมไหน? ใครจะเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับมาก “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ศุกร์ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้