ฮือฮา! "จินตหรา" Ft. "ยูกิ" หมอลำกิมจิ "ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง" รับออกพรรษา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮือฮา! "จินตหรา" Ft. "ยูกิ" หมอลำกิมจิ "ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง" รับออกพรรษา

กลับมาอีกครั้งกับกลิ่นอายความเป็นหมอลำสะออน ของนักร้องสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” หนนี้ฟีเจอริ่งครั้งแรก กับนางเอกหมอลำสาวลูกครึ่งแดนกิมจิ “ยูกิ เพ็ญผกา” (คลังพลอย ไวยพัฒน์) จากวงหมอลำเสียงวิหค กับเพลง “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง” ให้ได้ม่วนซื่นกันวันออกพรรษา
.
งานนี้ “จินตหรา พูนลาภ” เน้นความเป็นอีสานขนานแท้ ชื่อโปรเจค “แม่ไม้หมอลำไทย” เรื่องราวถามคนเจ้าชู้ กับการง้อขอคืนดี แต่เพียงแค่มองสายตา ก็รับรู้ถึงความไม่จริงใจ จนเกิดคำถามว่า “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง”
.
“จินตหรา” เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายเอ็มวีในสตูดิโอ ได้เจอน้องๆ ทีมงานเยอะที่สุดในรอบปีกว่าๆ ดีใจที่ได้ออกมาทำเอ็มวีให้แฟนเพลงได้ชมในจังหวะ ทำนองสไตล์นี้จินได้ห่างหายไปนานมาก
.
“เป็นสีสันความสนุกสนานอีกรูปแบบ ที่จินคิดว่าแฟนๆ คอหมอลำคงจะคิดถึงสไตล์หมอลำสะออน ร่วมงานกับน้อง “ยูกิ เพ็ญผกา” นางเอกหมอลำรุ่นใหม่และกำลังมาแรง เด็กรุ่นใหม่ที่มีความสนุกสนานอยู่ในตัว หากย้อนไปในช่วงจินยังเด็กก็จะไม่รู้สึกเหนื่อยเลย
.
“แต่วันนี้เวลารำนานๆ จินจะรู้สึกเมื่อยขา แต่น้องยูกิถ่ายทั้งวันยังไม่เมื่อยเลย น้องเป็นกันเอง น่ารัก สดใส จินขอฝากน้องยูกิไว้ด้วยนะคะ”
.
ด้าน “ยูกิ เพ็ญผกา”เผยว่า"เคยได้ร่วมแสดงผลงานพี่จินมาหลายครั้ง มีทั้งเอ็มวี “พาใจมาโสเด้ง” , “พญาคันคาก ไทบ้านซุมเฮา เดอะซีรีส์” เป็นครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กับพี่จิน รู้สึกตื่นเต้นมาก
.
“ช่วงแรกๆ หนูยังปรับตัวไม่ได้ แต่พอได้ร่วมถ่ายคู่กันไปหลายๆ เทคก็ยิ่งทำให้มีประสบการณ์ ได้ความรู้เทคนิคเพิ่มเติมจากนักร้องลูกทุ่ง-หมอลำรุ่นพี่ อย่างพี่จินตหรา และขอขอบคุณพี่จินที่ให้เกียรติหมอลำตัวน้อยๆ คนนี้ได้มาร่วมร้องเพลงคู่ค่ะ”
.
ชมเอ็มวีและฟังเพลง “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง” ของ จินตหรา พูนลาภ x ยูกิ เพ็ญผกา ในวันออกพรรษา 21 ตุลาคม 2564 ได้ก่อนใคร ที่ Youtube : Jintara Channel Officialได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้