"นุ๊ก-ปาย" ขอบคุณ "พลังวิเศษ" #1ในมาแรง, ร้องจากใจให้FC

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก-ปาย" ขอบคุณ "พลังวิเศษ" #1ในมาแรง, ร้องจากใจให้FC

ไพเราะ ละมุนหู และเนื้อหาล้านความหมายจริงๆ สำหรับซิงเกิลล่าสุด “พลังวิเศษ” ของคู่จิ้นแห่งยุค “นุ๊ก ธนดล”กับ”ป๊ายปาย โอริโอ้” ค่ายสิงห์มิวสิค ที่ปล่อย 19 ต.ค.ที่ผ่านมา สามารถติด#1 ในมาแรงอย่างสง่างาม
.
เป็นเพลงเนื้อหาขอบคุณพลังวิเศษ นั่นคือFC ของ “นุ๊ก-ปาย” ที่สนับสนุน รัก เอ็นดู อยู่เคียงข้างเธอและเขามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลังปล่อยซิงเกิลไป มีคอมเมนท์จากFCเยอะมากๆ ที่ชื่นชม ขอบคุณที่ร้องเพลงเนื้อหาดีๆ และชมน้ำเสียง “นุ๊ก”มาตรฐาน ขณะที่เสียง “ปาย” มีพัฒนา แข็งแรงขึ้นมาก
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “ขอบคุณ 1 มาแรงงงงง ปื้ดดดดด”,”มอบให้พี่ๆนะครับ จากใจเราสองคน”ขณะที่“ป๊ายปาย” โพสต์เมนท์ในยูทูปว่า
.
“อ่านทุกๆคอมเม้น แล้วน้ำตาจะไหล ขอบคุณ พลังวิเศษ ที่ทำให้มีแรงสู้กับทุกๆปัญหา คอยให้กำลังใจโอบกอดไว้เสมอ เพลงนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกๆคนคือ แรงผลักดันที่ทำให้มีผลงานเพลงนี้ ขอบคุณครับ”
.
ด้าน “ต้อง พอเพียง”ผู้แต่งเพลงนี้เมนท์ว่า “มาแล้ว ขอให้ปังๆ ดังๆ นะครับ อ่านหลายๆคอมเม้นแล้วปลื้มใจจัง ขอบคุณครับ ขอบคุณพี่สิงห์ขอบคุณค่ายสิงห์ที่มองเห็นงานเขียนนักแต่งโนเนมคนนี้ ขอบคุณนุ๊กปายที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีสุดๆ ขอบคุณครับ”
.
ถือว่าเป็นเพลงคู่ระดับมาสเตอร์พีชอีกเพลง ที่ “นุ๊ก-ปาย” ร้องจากหัวใจให้FCทุกๆคน คาดว่ายอดวิวส์จะพุ่งไม่หยุด เพราะสุดยอดทุกๆบริบท องค์ประกอบของเพลงแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้