ระทึก!! "เบลล์" ช่วยน้ำท่วม น้ำทะลักเข้ารถเครื่องดับ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระทึก!! "เบลล์" ช่วยน้ำท่วม น้ำทะลักเข้ารถเครื่องดับ

สุดระทึก! บ่ายวันนี้ (19 ต.ค.64)“เบลล์ นิภาดา” ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.ขอนแก่น กระทั่งถึงพื้นที่ บ้านเหล่านกชุม ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้วยความที่คิดว่ารถสูงอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา พอทีมงานขับได้สักระยะ ปรากฎว่าน้ำทะลักเข้าตัวรถ เครื่องดับกลางถนน
.
น้ำท่วมสูงเกือบครึ่งคัน โชคดีที่ชาวบ้านละแวกเห็น ต่างช่วยกันนำ เบลล์ นิภาดา และทีมงานออกจากรถ พร้อมกันเข็นรถขึ้นบนพื้นที่สูงสำเร็จ
.
“เบลล์ นิภาดา”เผยว่า “คือวันนี้เบลล์ และทีมงานมีโอกาสได้ลงพื้นที่ช่วยพ่อแม่พี่น้องที่เดือดร้อนจากน้ำท่วม นำข้าวสารอาหารแห้งไปมอบให้ ไปถึงจุดที่ 2 มอบเสร็จแล้ว กำลังจะเดินทางไปที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม
.
“เบลล์คิดว่ารถเราสูงอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา สุดท้ายกลายเป็นว่าน้ำมันลึกกว่าที่ตาเราเห็น น้ำมาเร็วมากๆค่ะ พยายามปิดแอร์แล้ว ด้วยความที่รถเป็นระบบไฟฟ้า รถก็เลยดับ โชคยังดีที่มีชาวบ้านแถวนั้นเห็นเหตุการณ์และมาช่วยเหลือกัน
.
“ต้องขอบคุณคุณลุง คุณป้าทุกคนเลยที่มาช่วยเบลล์ และทีมงาน และช่วยลากรถขึ้นจากน้ำด้วย ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ”
.
เรียกว่า “เบลล์”เจอเรื่องระทึก!ต้อนรับวันปล่อยเอ็มวีเพลง “ม้าง” วันแรกเสียแล้ว แต่ร้ายกลายเป็นดี ยอดวิวส์เอ็มวีขอให้ปังๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้