ร้องถวายเสียง "หลวงพ่อพูล" "แซ็ค" ลงยันต์ "นะเมตตาม้วนโลก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  582 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้องถวายเสียง "หลวงพ่อพูล" "แซ็ค" ลงยันต์ "นะเมตตาม้วนโลก"

ซุป’ตาร์อินดี้คนดัง “แซ็ค ชุมแพ” พร้อมผจก.คนเก่ง “ตั้ม-สามารถ ทองขาว” เบิกฤกษ์อวยชัยให้ชีวิต มีแต่เรื่องดีๆเป็นมงคลเข้ามา ล่าสุด “แซ็ค” ได้ร้องเพลงถวายเสียง “หลวงพ่อพูล” พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง แห่งวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
.
ชื่อเพลง “กราบหลวงพ่อพูล” ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่เท่านั้น “แซ็ค” ยังได้ลงยันต์นะหน้าทองจากหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมอีกด้วย
.
“ตั้ม สามารถ” เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “เราไปถ่ายทำเอ็มวี ซิงเกิล กราบหลวงพ่อพูล ที่แซ็คได้ร้องถวายเสียงเพื่อบูชาคุณหลวงพ่อพูล ซึ่งเป็นการนำบทกลอนหลวงพี่น้ำฝนมาแต่งเป็นเพลง
.
“และเป็นโชคพอดี ที่วันนั้นได้เจอหลวงพี่น้ำฝน (พระครูปลัดสิทธิวัฒน์) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ท่านก็ได้ลงยันต์ให้แซ็ค และผมก็ลงด้วยถือเป็นมงคลกับชีวิต กับงาน ซึ่งตอนนี้แซ็คกำลังถ่ายMV ซิงเกิลใหม่ที่จ.จันทบุรี ส่วนซิงเกิล กราบหลวงพ่อพูลจะปล่อยเร็วๆนี้ครับ”
.
ซึ่งหลวงพี่น้ำฝน ได้เสริมมงคลลงนะหน้าทอง สุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ ตำรับหลวงพ่อพูล และเมตตาบริกรรมพระคาถา อธิษฐานจิตลงอักขระยันต์ “นะเมตตาม้วนโลก” ให้ "แซ็ค ชุมแพ" จะได้ปังขั้นแอดวานซ์ งานดี เพลงดัง ตังค์เยอะนั่นเอง สาธุๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้