"นายพล เรคคอร์ด" ปั้นด่วน! "เสี่ยชัช" โชว์ลูกคอ "ผู้ชายสายเปย์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายพล เรคคอร์ด" ปั้นด่วน! "เสี่ยชัช" โชว์ลูกคอ "ผู้ชายสายเปย์"

เอาอะไรมาไม่ปัง! “ชัช สายเปย์” หรือ “ธนสิทธิ์ สุขเกตุ” หนุ่มใหญ่ที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง สนั่นโลกโซเชี่ยล กรณีท้าตายเกาะกระโปรงหน้ารถ เพื่อง้อแฟน ล่าสุดค่าย “นายพล เรคคอร์ด” ของนายห้าง “พรพล ฉีมทวี” ปั้นเป็นศิลปินทันที
.
กับซิงเกิลแรก “ผู้ชายสายเปย์” ได้ “อ.พยงค์ ผิวทอง” แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง ใช้เวลาทำงาน 1 วัน คือแต่งเพลง อัดเสียง ถ่ายโปสเตอร์ ถ่ายMV เสร็จสิ้นทุกกระบวนการ เพราะคิว “เสี่ยชัช”แน่นมาก มี “ตุ๊ด นาฬิกา”เป็นโปรดิวเซอร์ ปล่อยสกู๊ปวันนี้ (18 ต.ค.)และพรุ่งนี้(19ต.ค.)ได้ชมเอ็มวีทางYouTubeแน่นอน
.
“ชัช สายเปย์” เผยว่า "หลังจากที่ผมตกเป็นข่าวเปย์สาวๆ กระโดดเกาะหน้ารถ จนรายการต่างๆเอาไปออก ทำให้โด่งดังจนตั้งตัวไม่ทันครับ มีงานต่างๆเข้ามามากมาย รวมถึงค่ายเพลงต่างๆ ก็จะให้เข้าค่ายเป็นนักร้อง" ทำไมเลือกค่ายนายพล เรคคอร์ดฯ?
.
"ที่ผมทำเพลงกับค่ายนายพลเรคคอร์ด เพราะเห็นถึงความรัก ตั้งใจของนายห้างพรพล ที่ติดต่อเข้ามาครับ และผมชอบเพลงที่ทางค่ายเขียนให้ลงตัวที่สุด ตรงตามที่ผมต้องการ" เนื้อหาเพลงนี้สื่อถึงอะไร?
.
"เพลงผู้ชายสายเปย์ เป็นเพลงสนุกๆครับ เนื้อหาโดนใจ ฟังไปอมยิ้มไป ซึ่งท่าน อ.พยงค์ ผิวทอง เป็นคนแต่งครับ” เข้าห้องอัดเพลงครั้งแรกรู้สึกอย่างไร? “รู้สึกตื่นเต้น และยากมากๆ เพราะไม่มีเวลาเตรียมตัว งานนี้ทั้งอัดทั้งร้อง ถ่ายทำมิวสิควีดีโอภายในวันเดียวให้เสร็จเลย โชคดีที่เจ้าของค่ายคุณพรพล และโปรดิวเซอร์ คือพี่ตุ๊ดนาฬิกา ควบคุมดูแลการผลิตด้วยตัวเอง
.
“ทำให้ผมมั่นใจว่า จะต่อเติมความแรงไปได้อีก ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ" เสี่ยชัช สายเปย์ ที่วันนี้มีเพลงเป็นของตัวเองปิดท้าย..
.
โดยเอ็มวีเพลงนี้ ได้ อ๊อฟ กฤตชัย อัศโดดร ผู้กำกับโฆษณา และหนังสั้นชื่อดัง Shuter Of Love มากำกับสุดฝีมือ ขณะที่นางเอกคือ “น้องสตางค์ มันนี่ริช” เป็นนางแบบ และวีเจ.ชื่อดังสุดฮอตนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้