"ไมค์ ภิรมย์พร" สุดอาลัย "พรศักดิ์" นักร้องต้นแบบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไมค์ ภิรมย์พร" สุดอาลัย "พรศักดิ์" นักร้องต้นแบบ

"ไมค์ ภิรมย์พร"ลูกทุ่งขวัญใจแรงงานค่ายแกรมมี่โกลด์ เปิดเผยกับ"ข่าวลูกทุ่ง" ขณะเดินทางไปร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม พรศักดิ์ ส่องแสง คืน 17 ต.ค.64 ที่บ้านอ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ยอมรับพี่พรศักดิ์ คือไอดอลในชีวิตและเป็นต้นแบบของนักร้องรุ่นหลังๆอย่างแท้จริง
.
"ไมค์ ภิรมย์พร"เผยว่า "ตอนเช้า(16ต.ค.)ที่รู้ข่าวพี่พรศักดิ์เสีย ผมยังไม่เชื่อ ข่าวปลอมรึเปล่า พอเช็คเลยรู้ว่าจริง ตกใจมากครับ" ได้ทราบเรื่องสุขภาพพี่พรศักดิ์ไหม?
.
"ไม่ทราบเลย แต่เคยเห็นพี่เขาไลฟ์สด คุยเรื่องเพลง งาน ความเป็นอยู่อะไรต่างๆ ก็ 3-4 ปีแล้วไม่เคยเจอกัน
.
"คืน 17 ต.ค.ก็มาเป็นเจ้าภาพร่วมทำบุญให้พี่เขาครับ ในฐานะเป็นไอดอลของเรา เป็นแนวทางใช้ชีวิตในวงการ ใช้ชีวิตกินง่าย อยู่ง่าย ไม่หวือหวาแต่หนักแน่น ผมติดตามผลงานพี่เขาตั้งแต่วัยรุ่น
.
"จำได้ 2 เม.ย.30 ผมอายุ 20 ปีเคยลางานรับจ้างต้ดอ้อย ไปประกวดร้องเพลงที่สถานีเสียงสามยอด อุดรธานี รายการอาทิตย์บันเทิงด้วยเพลงพี่เขา จนได้รางวัลชนะเลิศครับ
.
"วันนี้พี่เขามาจากไป ก็ขอไว้อาลัย ถือเป็นนักร้องต้นแบบ ที่นักร้องลูกทุ่ง หมอลำรุ่นหลังๆควรเอาเป็นแบบอย่าง ด้วยน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ โด่งดัง เป็นพี่ใหญ่ แต่ทำตัวไม่หวือหวา ติดดินมากๆ ขอไว้อาลัยพี่พรศักดิ์ครับ"
.
ทั้งหมดคือความในใจของ "ไมค์ ภิรมย์พร"ที่มีต่อรุ่นพี่ พรศักดิ์ ส่องแสง ผู้จากไป...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้