"ยิ่งยง" ตรงเป็นไม้บรรทัด เมนต์ "ตี๋-สมจิตร" จนซีด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยิ่งยง" ตรงเป็นไม้บรรทัด เมนต์ "ตี๋-สมจิตร" จนซีด

ตัวจริงลูกทุ่ง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ลุยคอมเมนต์จัดหนักตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม ใส่คู่ผู้ท้าชิงสุดฮาสายเอนเตอร์เทน “ตี๋ ดอกสะเดา” ที่อยากมาเพื่อสานฝันในวัยเด็ก ปะทะ “สมจิตร จงจอหอ” ผู้อยากลบคำสบประมาทที่คนพูดอย่าร้องเพลงเลย ทำเอา “ตี๋ – สมจิตร” แอบหน้าซีดเบาๆในรายการ “ร้องต้องรอด”
.
“ยิ่งยง” เปิดใจว่า “การประกวด ต้องใช้ดุลยพินิจในการคอมเมนต์จริง ๆ ต้องคอมเมนต์ให้ตรงประเด็นจริง ๆ ไม่งั้นจะทำให้เด็กเขว ถ้าโชว์ไม่ดีแต่บอกว่าดี เด็กก็จะจำไปผิด ๆ ถ้าบอกว่าตรงไหนผิด เขาจะได้กลับไปแก้ไข
.
“การร้องเพลงแต่ละวัน ร้องไม่เหมือนกันนะ การสื่อสารอารมณ์ในแต่ละครั้งจะต่างกันไป เพราะฉะนั้นพอมาประกวด ทุกคนต้องพร้อมเรื่องของสมาธิ อารมณ์ ฟังเพลงมาละเอียดแค่ไหน ลูกเอื้อนลูกคอต้องมี ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้จะเป็นลูกทุ่งไม่ได้”
.
ดูแล้วการแข่งขันวีคนี้ คงเข้มข้นไม่ลดสปีด ลุ้นใครจะรอดและได้เป็นแชมป์คนต่อไป “ ร้องต้องรอด”จันทร์18 – พุธ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้