สุดจึ้ง! "มนต์แคน" Ft. "F.HERO" ซิงเกิล "ใจเติมเต็ม" ลงตัวเป๊ะ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดจึ้ง! "มนต์แคน" Ft. "F.HERO" ซิงเกิล "ใจเติมเต็ม" ลงตัวเป๊ะ

ครั้งแรกของ 2 ขั้วดนตรี เบอร์หนึ่งยูทูป "มนต์แคน แก่นคูน" เจอกับ เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ "F.HERO" กับเพลงใหม่ "ใจเติมเต็ม" เป็นการผสมผสานทางดนตรีที่ลงตัวระหว่างหนุ่มลูกทุ่งอีสาน ที่มีดีกรี ยอดวิวส์อันดับ 1 ในยูทูป "มนต์แคน แก่นคูน"
.
โคจรพบเจ้าพ่อแร็ปเปอร์และนักแต่งเพลง "F.HERO" กับเพลงให้กำลังใจคนสู้งาน เพลง "ใจเติมเต็ม" เนื้อหากล่าวถึงคนสู้งานทุกคน ที่ต้องเผชิญปัญหา ในวันที่ผิดหวัง วันที่ล้มเหลว ด้วยพิษเศรษฐกิจ หรือสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม ขอให้ลุกขึ้นสู้
.
เหมือนท่อนหนึ่งในเพลงที่ว่า "มีแรง ยังมีหวัง" ภาคดนตรีผสมลีลาแนวลูกทุ่งอีสาน เพิ่มดนตรีอีสานเข้าไป ทำให้มีเสน่ห์สไตล์บ้านๆเข้าถึงง่าย โดยเฉพาะท่อนแร็ปที่ F.HERO ทั้งแต่ง ทั้งร้องแร็ปเป็นภาษาอีสาน ได้ฟังต้องร้องว้าว
.
“มนต์แคน”เผยว่า "เป็นโอกาสที่ดีมากๆได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ ผมเป็นคนร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน แต่ติดตามผลงานของพี่กอล์ฟมาตลอด พอได้โอกาสมาร่วมงานกัน ถือว่าลงตัวมากๆ
.
“คือตัวเพลง ทำออกมาฟังง่าย ร้องตามง่าย ที่สำคัญเนื้อหาสาระคือ การให้กำลังใจกัน สำหรับนักสร้างงาน ก่อสร้าง อุตสาหกรรม หรือบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนัก ที่ต้องการกำลังใจจากสังคมและคนรอบข้าง เพื่อให้หัวใจเติมเต็ม จะได้มีแรงขับเคลื่อนสังคมต่อไป
.
“ผมขอฝากเพลง "ใจเติมเต็ม" ด้วยนะครับแฟนๆ มนต์แคนทุกคน เป็นอีกเพลงที่ผมและพี่กอล์ฟ ตั้งใจทำมากๆ ครับ"
.
ด้าน F.HERO บอกว่า "ผมก็เคยร่วมงานกับคนลูกทุ่งมาครับ พอรู้ว่าได้ทำงานกับอ้ายมนต์แคน ก็ดีใจ ตื่นเต้น พองานเสร็จ happy มากๆ การทำงานกับอ้ายมนต์แคน ก็สบายๆ ตอนนี้ทุกคน ทุกฝ่าย ต้องการกำลังใจ ผมและอ้ายมนต์แคน ขอส่งเพลงนี้มาเป็นกำลังใจ เติมเต็มทุกหัวใจให้สู้ต่อไปนะครับ"
.
แฟนๆจะได้ฟัง-ชมเพลงใหม่ ที่ลูกทุ่งอีสานปะทะแร็ปเปอร์ เพลง "ใจเติมเต็ม" มนต์แคน แก่นคูน Feat. F.HERO จันทร์ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 11.11 น.ช่องยูทูป Grammy Gold

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้