ขอบคุณจากใจ 1 แสน Sub Youtube "ลูกทุ่งสแควร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอบคุณจากใจ 1 แสน Sub Youtube "ลูกทุ่งสแควร์"

เรียกว่าได้รับข่าวดีรัวๆทีเดียว “ทีมช้างไทฯเอ็นเทอร์เทนเมนท์”โดยบิ๊กบอส “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต” ก่อนนี้รับโล่เงินจากยูทูป ฉลอง 1 แสน subscribe ช่องยูทูป “ข่าวลูกทุ่ง” มาหมาดๆ
.
ล่าสุดสดๆร้อนๆบิ๊กบอส “ช้าง เดชาธร” นำทีมงานบ.ช้างไทฯร่วมไลฟ์สดเพจ “ลูกทุ่งสแควร์” ร่วมยินดีและฉลอง ที่ช่องยูทูป “ลูกทุ่งสแควร์” มียอด subscribe ผู้ติดตามเกินแสนรายไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอบคุณ บอกกล่าวความคืบหน้ากับแฟนๆ
.
โดย “พี่ช้าง เดชาธร” ได้กล่าวขอบคุณลูกค้า ศิลปิน ค่ายเพลงและแฟนๆทุกคน ที่ติดตามช่องยูทูป “ลูกทุ่งสแควร์”และ”ข่าวลูกทุ่ง” สนับสนุน ให้กำลังใจ ด้วยความน่ารัก มิตรภาพที่ดีเสมอมา
.
สิ่งเหล่านี้คือกำลังใจ พลังพิเศษที่มาเติมใจให้ทีมงานบ.ช้างไทฯ ได้นำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ทันยุคโซเชี่ยลให้แฟนๆได้ชมสนุกสนาน มีความสุขอีกเช่นเคย หากแฟนๆคอลูกทุ่งที่ยังไม่เคยเข้าชมยูทูป “ลูกทุ่งสแควร์”และ”ข่าวลูกทุ่ง” ก็คลิกเข้าไปดูรัวๆได้เลย
.
และเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น ภาพของความสุข สนุกเต็มอิ่มของคอนเสิร์ตลูกทุ่งจะกลับมาบนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเช่นเคย
.
สถานีต่อไป เราหวังว่าจะได้ฉลองโล่ทองเมื่อครบ 1 ล้าน subscribe อย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้