"เบลล์" จัดซิงเกิลแรง "ม้าง" MVเดือด! อัดคลิปส่ง "เสี่ย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" จัดซิงเกิลแรง "ม้าง" MVเดือด! อัดคลิปส่ง "เสี่ย"

สาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” จัดหนักซิงเกิลเนื้อหาแรง ทั้งเพลงและMV กับซิงเกิล “ม้าง” (แปลว่า ทำลาย , พัง) เป็นอีกเพลงที่พูดถึงคนที่โดนหักอก แต่พร้อมที่จะแก้เผ็ดอดีตคนรักแบบจัดเต็ม ประมาณว่าต่อให้เธอมีคนใหม่ ก็จะทำลายรักเธอให้สิ้นซาก
.
เมื่อเนื้อหาเพลงจัดหนัก จัดเต็มซะขนาดนี้ มีหรือที่มิวสิควิดีโอจะธรรมดา แซ่บไม่แพ้เพลง เริ่มที่พระเอกเก็บข้าวของจะหนีไปจากนางเอก และมีการลงไม้ลงมือ จนเธอจับได้ว่า เขามีหญิงอื่น โดยที่เธอคนนั้นเป็นเด็กของเสี่ยผู้มีอิทธิพล
.
งานนี้นางเอกเก็บรวบรวมหลักฐาน ถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้ “เสี่ย”คนนั้นจัดการ
.
“เบลล์ นิภาดา” เผยว่า “เป็นเพลงที่เนื้อหาหนักหน่วง เกินตัวเบลล์มากๆ เป็นเพลงที่มีแต่อารมณ์โกรธแค้น เบลล์ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนเลย ได้อาจารย์ดรีม ช่วยบิ้วท์อารมณ์ตอนอัดเสียงจนผ่านมาได้
.
“เป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงเยอะ ต้องใส่อารมณ์ให้อินไปกับเนื้อหา เบลล์ขอบพระคุณ อ.เท่ห์ พอใจ และ อ.ยศดนัย ภู่ทอง ที่แต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้เบลล์ ได้พิสูจน์ความสามารถอีกหนึ่งเพลง
.
“อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจเบลล์ด้วย กับเพลง ม้าง พระเอกจะมีชีวิตรอดหรือไม่? ชมพร้อมกัน19 ตุลาคมนี้ค่ะ”
.
เรียกว่าแต่ละเพลงของ “เบลล์” ในอัลบั้มอีหล่าเบลล์ เนื้อหาเข้มข้นสุดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้