"มนต์สิทธิ์, ข้าวทิพย์, เวียง, ศาล" เผย "ยุคนี้ทุกนาทีต้องดิ้นรน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์สิทธิ์, ข้าวทิพย์, เวียง, ศาล" เผย "ยุคนี้ทุกนาทีต้องดิ้นรน"

ลูกทุ่ง-อินดี้สุดฮอต “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”,”ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”,”เวียง นฤมล”และ “ศาล สานศิลป์” รวมพลโชว์ลูกคอรายการ “ลูกไอดอล Charity” เน้นเพลงฮิตติดหู ฟังเมื่อไหร่ก็ไพเราะ
.
“มนต์สิทธิ์”โชว์ “จดหมายผิดซอง” ตามด้วย “ข้าวทิพย์” ร้อง “หน้าที่ไผ หน้าที่มัน” , “เวียง นฤมล” โชว์ “กะคนบ่ฮักกัน”และอินดี้รุ่นใหม่ไฟแรง “ศาล สานศิลป์” ร้อง”ระเบิดเวลา” และศิลปินจากลูกทุ่งไอดอล เบลล์ กนิษฐา, รุตน์ รักษ์ศิลป์ รวมถึง “คิง ณภัทร”(คิง ก่อนบ่ายฯ)ที่รวมตัวชวนคนดูบริจาคเงินให้รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด - 19
.
พร้อมเปิดเผยชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ว่า ทุกนาทีต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดให้ได้
.
“เวียง นฤมล”เผย “โควิด-19 ถูกยกเลิกงานกระทัน หันมาไลฟ์ขายของออนไลน์ FC ทำให้มีรายได้เพิ่ม เวียงเป็นเสาหลักที่บ้าน พอเจอโควิดต้องแบกภาระเป็น 2 เท่า ต้องส่งเงินให้ที่บ้านด้วย พอดีเห็นคนอื่นๆทำ ก็ลองหารายได้จากโซเชี่ยลค่ะ”
.
“ข้าวทิพย์”บอกว่า “ได้กลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านเกิด ปักดำนา ได้รับผลกระทบทั้งงานเพลง ละคร แต่ไม่เคยยอมแพ้ และขายผ้ามัดหมี่ทอมือ ทอเครื่อง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากกลุ่มอาชีพที่บ้านเกิด จ.อำนาจเจริญ ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนด้วยค่ะ
.
“ศาล สานศิลป์”เผยว่า “ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต 2 ปีกว่าแล้ว ก่อนเพิ่งซื้อรถมา หลังจากไม่มีรายได้ทำให้ต้องคืนรถไป อาศัยเงินสำรองเลี้ยงชีวิตไปก่อน และคนในทีมก็ต้องแยกย้ายไป เราไม่มีเงินที่จะดูแลเขา แต่ติดต่อกันเสมอ มีเรื่องเดือดร้อนก็ช่วยกันครับ”
.
ด้าน”มนต์สิทธิ์”เล่าว่า “ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักรีวิวสินค้า งานไม่มีก็ไม่รู้จะทำอะไรดี วันหนึ่งลองพูดรีวิวสินค้า แล้วคนบอกสนุก เลยส่งของมาให้ช่วยรีวิวเยอะ เลยติดใจและพร้อมรีวิวให้ได้ทุกอย่างขอแค่มีคนจ้าง (หัวเราะ) เป็นโอกาสที่ดีช่วงที่ไม่ค่อยมีงานร้องเพลงครับ”
.
ติดตามทุกเรื่องของกำลังใจ “ลูกทุ่งไอดอล Charity”เสาร์ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้