"ตรี" ซ้อมเต้น 6 เดือน โชว์สเต็ป "ปอนปอน On สตาร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ซ้อมเต้น 6 เดือน โชว์สเต็ป "ปอนปอน On สตาร์"

ผ่านทะลุล้านวิวส์เรียบร้อย ซิงเกิล“สมน้ำหน้าเจ้าของ” ของ “ตรี ชัยณรงค์” ซิงเกิลเปิดตัวดิจิตอลอัลบั้มแรกในชีวิต และอีกไม่กี่วัน “ตรี”จะพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่เจ้าตัวทุ่มฝึกเต้นกว่า 6 เดือน
.
กับเพลง “ปอน ปอน ON สตาร์” เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม ถือว่าเป็นโจทย์ยากสำหรับ”ตรี” ที่ปกติจะร้องเต้นตามแบบฉบับของตัวเอง แต่ครั้งนี้“แกรมมี่โกลด์” พลิกลุคจากศิลปินเจ้าพ่อดราม่า มาโยกย้ายลีลาเต้นแบบทันสมัย ให้เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการลูกทุ่ง
.
“ตรี ชัยณรงค์”เผยว่า “สำหรับตัว MV ปอนปอน ON สตาร์ ที่กำลังจะปล่อยให้ชม14 ตุลาคมนี้นะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปชมกัน ยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ ที่ร้องไปเต้นไปตามสเต็ป มีท่าเต้นเป็นจริงเป็นจัง
.
“ตรีซ้อมอย่างหนักราวๆ 6 เดือน มีครูออกแบบท่าเต้นมาสอน ก็เป็นครั้งแรกที่เต้นพร้อมทีมแดนเซอร์มืออาชีพจัดเต็มแบบจุกๆขนาดนี้ พอเห็นตัวสกู๊ปและทีเซอร์ ก็แอบปลื้ม รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทไป ออกมาแบบเกินคาดมากครับ
.
“เรียกว่าสมกับที่พี่ๆทีมงานทุกคนทุ่มเท ตรีก็อยากให้ทุกคนเข้าไปชมนะครับ ตัวเต็ม MV เพลง ปอนปอน ON สตาร์ 14 ตุลาคมนี้ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official อีกไม่กี่วันนี้แล้วครับ"
.
โอ้โห! “ตรี”โชว์สเต็ปเท่าไฟมิติใหม่ขนาดนี้ แฟนๆร้องว้าว เซอร์ไพรส์แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้