"เวียง - กลอยใจ" งามกาย,ใจ ช่วยพี่น้องน้ำท่วมขอนแก่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง - กลอยใจ" งามกาย,ใจ ช่วยพี่น้องน้ำท่วมขอนแก่น

ลูกทุ่งสาว “เวียง นฤมล” ค่ายแกรมมี่โกลด์พร้อม “กลอยใจ ข้าวสารแลนด์” อิ่มบุญอิ่มใจ ลงเรือนำน้ำดื่ม อาหารแห้ง ข้าวกล่อง สิ่งของจำเป็นลงเรือไปช่วยพี่น้องถูกน้ำท่วม ที่บ้านท่าม่วง อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น
.
งานนี้ 2 สาวพร้อมทีมงาน ต้องนั่งเรือยนต์บรรทุกสิ่งของ ล่องตามน้ำที่ท่วมสูง ด้านล่างคือไร่นา ข้าวชาวบ้านกำลังจะออกรวง ต้องจมน้ำเสียหายหมด เพื่อให้ไปถึงพื้นที่ชาวบ้านที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก
.
เมื่อไปถึงบ้านท่าม่วง ก็ช่วยกันแจกข้าวของถึงมือผู้เดือดร้อน พอได้เห็นรอยยิ้มพี่น้องชาวบ้านทุกคนก็อิ่มใจสุดๆ “เวียง”โพสต์ว่า
.
“ไปส่งอาหารช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บ้านท่าม่วง อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่นค่ะกราบขอบพระคุณ พระครูธรรมาพิสมัย, ผศ.ดร. ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ มมร.วิทยาเขตอีสาน พระอาจารย์นิวัฒน์ มหาโชติวฑฺฒโน,ดร. (ธรรมะเดลิเวอรี่)พระอาจารย์บอกต่อเป็นสะพานบุญให้เวียงค่ะ เป็นกำลังแรงใจให้พี่น้องได้มีรอยยิ้ม ขอบคุณน้องกลอยใจ ข้าวสารแลนด์ ด้วยนะคะ ส่งกำลังแรงใจค่ะ”
.
เห็นภาพแล้ว รู้เลยว่า ทุกคนที่เข้าไปช่วยแม้มีเรือ เสื้อชูชีพพร้อมก็ไม่ได้ไปถึงพื้นที่ง่ายๆ แน่นอนพี่น้องที่โดนน้ำท่วมในพื้นที่นั้น ต้องลำบากกว่าหลายเท่าแน่นอน เรียกว่า 2 นักร้องสาว “เวียง-กลอยใจ” สวยทั้งกายและใจจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้