"อ.เหน่ง" ลั่น "4สาวซูเปอร์แซ่บ" พลิกมิติใหม่ "ลูกทุ่งอีกสาน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.เหน่ง" ลั่น "4สาวซูเปอร์แซ่บ" พลิกมิติใหม่ "ลูกทุ่งอีกสาน"

“อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”มั่นใจ 4สาวซูเปอร์แซ่บ เกิร์ลกรุ๊ปอีสานหน้าใหม่จาก Thaidol Music จะพลิกมิติใหม่วงการลูกทุ่งอีสาน เพราะทำการบ้านหนัก ทั้งเพลง,เต้น,เสื้อผ้าหน้าผม สร้างโมเดลใหม่ให้ 4 สาวแจ้งเกิดในวงการ
.
โดย “อ.เหน่ง”โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้ดูแลโปรเจคนี้เผยว่า “ผมเป็นโปรดิวเซอร์ ดูภาพทั้งหมด ทำโปรดักชั่น คุมการผลิต ภาพ เสียง ทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวน้องครับ เป็นโปรเจคที่คุยกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯว่า เราจะทำแบบนี้ๆ เขาก็เห็นด้วย ยินดีก็สร้างได้เลย งบทางโน้นจัดสรรให้ เราดูสโคปทั้งหมดครับ
.
4สาวซูเปอร์แซ่บ เกิร์ลกรุ๊ปอีสาน จะเน้นไปตลาดกลุ่มไหน?
“4สาวซูเปอร์แซ่บ เกิร์ลกรุ๊ปอีสาน คือศิลปินกรุ๊ปแรกในส่วนที่เราดูแล เน้นตลาดวัยรุ่น ยุคใหม่ เล่นโซเชี่ยล จะมีคัฟเวอร์ และเพลงแต่งใหม่ ผสมกันไป 3 เพลงแรกคือคัฟเวอร์ ให้น้องๆรู้จักวงการบันเทิงก่อน ให้แฟนๆรู้จักว่ามีเพลงแบบนี้สไตล์นี้ จะต่อยอดทำเพลงใหม่ ส่วนเพลงเดี่ยวแต่ละคน น่าจะมีในอนาคตครับ”
.
ซิงเกิลแรกคือเพลงอะไร? “ซิงเกิลแรก ผู้สาวขาเลาะ2021 ที่เลือกเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงอินดี้ผู้หญิงที่ดังมากๆ ผมเลยอยากทำ ให้เกิดขึ้นอีกในปี2021ให้เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง แทบไม่มีกลิ่นอายต้นฉลับเลย เราซื้อลิขสิทธิ์ถูกต้อง ทำงานอย่างสบายใจ
.
“คือเอามาดีไซน์ใหม่ ดนตรี และการร้อง ดีไซน์ให้เข้ากับเสียงบุคลิกแต่ละคน มีแร็พเพิ่มเติมขึ้นมา ให้มีสีสัน จับต้องได้มากขึ้น ทำครั้งนี้จะต้องมีอะไรใหม่ๆ น้องๆน่ารักดี เต้นกัน ทำงานสนุกมากๆ
.
“จากน้องๆบางคนเต้นไม่เป็นเลย มาสร้างมาสอน จนเต้นเทียบมืออาชีพ คือเราสร้างอะไรใหม่ๆ สร้างโมเดลใหม่ขึ้นมาก่อน ถึงจะทำงานง่าย 28 ต.ค.ปล่อยแน่นอนครับ ผู้สาวขาเลาะ 2021 จาก4 สาวซุปเปอร์แซ่บ ฝากผลงานทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องๆด้วย ติชมกันได้ อะไรดีก็ช่วยส่งเสริมน้องๆด้วยครับ”
.
ด้าน “ตุ๊ก อักษราพรรณ” ผู้ดูแลน้องๆ 4 คนเผยว่า “น้องๆคือเป็นคนอีสานทั้งหมดดาว กัลยกร สาวโคราชเดิมคือเด็กสร้าง จิระวัฒน์ แฟลิมี่ มี 3 ซิงเกิลแล้วเพลง เพลงที่ 3 ไม่ทันโปรโมทก็เข้าไทดอล มิวสิคฯ เสียงหวาน ร้องเพลงเก่ง เดินสายประกวด เป็นครูด้วยค่ะ เป็นพี่ใหญ่น้องๆ เหมือนหัวหน้าห้องโดยปริยาย
.
“น้องอาย” สาวมุกดาหาร รองมิสแกรนด์ มุกดาหาร 2017 สวยหุ่นดีมาก ร้องเพลงไม่ค่อยเก่ง เด่นการเต้น การแสดง ถนัดพิธีกร เป็นนางเอกMV “สุดจุ๊ดปุ๊ด”ของ “แซ็ค ชุมแพ” เสียงห้าว มีพลัง เสียงใหญ่แต่มีเสน่ห์
.
“น้องโบว์ จันทร์ทิพย์ คนนี้เกิดที่จ.อ่างทอง ไปโตอีสาน พูดอีสานเป๊ะมากๆ เคยเป็นหมอลำ คณะนามวิหค มาสายหมอลำ ออกซนๆหน่อย
.
“น้องเอิร์น ชุลีพร” ตัวเล็กน่ารักๆ มาจากสายรถแห่เลย เป็นนักร้องงานเลี้ยง แนววาไรตี้ แต่ขี้อายหน่อย พอบนเวทีอีกเรื่อง เสียงทรงพลังมาก ประเภทเล็กขี้หนู พี่ว่าอะไรก็ว่าตามนั้น” เสื้อผ้าหน้าผมน้องๆเป็นอย่างไร?
.
“เสื้อผ้า หน้าผม ก็มีทีมออกแบบ แต่เราต้องเห็นชอบทั้งหมด คนไหนต้องเหมาะกับชุดแบบไหน เน้นผ้าลายอีสาน ปราดเปรียว เหมาะกับการเต้น ต่อให้เป็นกระโปรงก็เต้นได้ “อาย” ชุดโชว์สรีระหน่อย ปราดเปรียว
.
“ฝากแฟนๆด้วยค่ะ28 ต.ค.นี้ปล่อยcover “ผู้สาวขาเลาะ 2021”นิวเวอร์ชั่น น้องๆเรียนเต้นตั้งแต่มี.ค. ถ่ายเอ็มวี 7ก.ย. เรียนนานมาก บางคนไม่มีพื้นฐานการเต้น ก็เรียนรู้ใหม่หมด เพลงนี้จะมีท่อนแร็พเข้ามาด้วย สมชื่อเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวซูเปอร์แซ่บ”
.
รอชม รอฟังได้เลย “อ.เหน่ง จิระวัฒน์”การันตีคุณภาพ ไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้