"แม็ค, หมิว, กลอยใจ" น้ำใจล้น ร้องเพลงระดมทุนช่วยน้ำท่วม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แม็ค, หมิว, กลอยใจ" น้ำใจล้น ร้องเพลงระดมทุนช่วยน้ำท่วม

“ข้าวสารแลนด์” ส่งศิลปินในสังกัด หมิว ปัทมา, กลอยใจและแม็ค วัชรพล
ช่วยงาน “ร้อยน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม” จัดโดยกลุ่มศิลปินจากภาคอีสานที่มาร่วมด้วยช่วยกันร้องเพลงม่วนๆ ผ่านคอนเสิร์ต Live Stream ที่จ.ขอนแก่น เพื่อระดมทุนช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดชัยภูมิและจังหวัดใกล้เคียง
.
“หมิว”กับ”กลอยใจ”ร้อง 8 เพลงรวด อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ, กระถิ่นคืนถิ่น, ฮักบ่าวเมียป๋า, สาวน้ำพองสะอื้น, ผ้าไหมที่อ้ายลืม,สถานะหมอลำ, สาวชุมแพตามแฟน และขึ้นแท่นแฟนเก่า เอาใจแฟนคลับแบบสุดๆ ไปเลย
.
ด้าน “แม็ค” อาสาเป็นตัวแทนลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน นำอาหารและของใช้ที่จำเป็นมอบให้กับชาวบ้าน ตำบลบ้านเพชร อำเภอบำเน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
.
“ดีใจมากๆ ที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ถึงจะไม่ได้มากมายอะไร แต่เราก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานการกุศลครั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจและขอให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านพ้นวิกฤตนี้
.
“ในนามศิลปินข้าวสารแลนด์ขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่ายที่ช่วยงานร้อยน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ขอบคุณเอฟซีทุกๆ คนที่บริจาคกันเข้ามามากมาย เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเร็วๆ”
.
ทำดีแบบนี้ ปรบมือ กดไลค์รัวๆให้ 3 ศิลปินได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้