"ต้อย หมวกแดง" นอน รพ. หมอตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต้อย หมวกแดง" นอน รพ. หมอตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ

ลูกทุ่งดัง “ต้อย หมวกแดง” เจ้าของเพลงดัง “อย่าขอหมอลำ” ในอดีต และยุคโซเชี่ยลยังปล่อยซิงเกิลเรื่อยๆ แถมหันขายอาหารออนไลน์ ล่าสุดป่วยทรุด ถ่ายเป็นเลือก ชักกระตุก กระเพาะ ลำไส้มีปัญหา หมอตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ รอผลเป็นมะเร็งหรือไม่?
.
ล่าสุดวันนี้(8 ต.ค.64) “ต้อย หมวกแดง”ไลฟ์สดเผยอาการว่า “เริ่มจากเป็นไข้ น่าจะไมโคร พลาสม่า มีกระเพาะอักเสบ มีติ่งเนื้อในลำไส้ด้วย ยังเป็นริดสีดวง หมอส่องกล้องตัดทิ้งหมดแล้ว ยังตรวจคลื่นหัวใจ เลือด อัลตร้าซาวด์ ทุกๆอย่าง ดูมีอะไรน่าห่วงไหม
.
“ที่ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ อาทิตย์หน้ามาฟังผล ผมนอนรพ. 2 คืนๆแล้ว คืนนี้อีกก็ 3 คืนแล้ว
.
“แรกๆที่เป็นไข้นึกว่า เอฟเฟคที่ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 เมื่อ 27 ก.ย. พอคืน 1 ต.ค.หนาวสั่นชักกระตุก คิดว่าแพ้วัคซีน ก็เช็ดตัวกินยา ไข้ขึ้นหนาวสั่น เทสต์โควิดก็ไม่ได้เป็น เลยอยู่บ้าน ทีนี้จันทร์ที่ผ่านมาไม่ไหวช็อค หมดสติ มีท้องเสีย ถ่ายเป็นเลือด มีแผลในกระเพาะอาหาร ก็มาหาหมอ
.
“อาทิตย์หน้า หมอนัดดูผลชิ้นเนื้อ ที่ตัดไปตรวจว่ามีเชื้อร้ายมะเร็งหรือไม่ ฝากไว้ครับ สุขภาพสำคัญมากๆ ไม่คิดว่าจะตัวเองจะเป็นขนาดนี้ อย่าประมาทครับแฟนๆ”
.
มีแฟนๆ เพื่อนศิลปิน เม้นท์ห่วงใย ส่งกำลังใจให้ “พี่ต้อย” ขอให้หายเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้