ดาวรุ่ง "แพ็กกี้" ฟาดแล้ว! ซิงเกิล "จบฮัก(ฉบับควายๆ)"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดาวรุ่ง "แพ็กกี้" ฟาดแล้ว! ซิงเกิล "จบฮัก(ฉบับควายๆ)"

ศิลปินดาวรุ่งที่จึ้งทั้งทรงและเสียง แถมมีผลงานเพลงรัวๆ “แพ็กกี้ สกลนรี”ค่าย แกรมมี่โกลด์ สาวน้อยมากความสามารถจากจ.สกลนคร ที่มีผลงานมาหลากหลาย อาทิ เพลง “ผู้บ่าวรถแห่แหย่ลูกสาวเจ้าภาพ” ร้องคู่ “มนต์แคน แก่นคูน” หรือเป็นนางเอก MV “สิเอาผู้นี้” ของ “ลำเพลิน วงศกร”
.
และหมาดๆก่อนนี้กับเพลงจังหวะน่ารัก ได้โยกตามกับ “ญาอ้าย” ที่เธอโชว์ลีลาเต้นของเธอ น่ารักสดใสไม่เบา ล่าสุด “แพ็กกี้ สกลนรี” ขอส่งเพลงฟาดๆ ประชดประชัน “จบฮัก(ฉบับควายๆ)”
.
ที่บอกเล่าถึงความรักที่ไปต่อไม่ได้ เพราะมีอีกคนที่ทำผิดสัญญา แค่ฟังชื่อเพลงก็น่าสนใจ แฟนๆที่กำลังเจอรักแบบนี้ โดนใจเต็มๆแน่นอน
.
“แพ็กกี้”เผยว่า“จบฮัก (ฉบับควายๆ)” เป็นอีกเพลงที่ต้องทำอารมณ์ในการร้องมากเลยค่ะ ด้วยเนื้อหาตรงๆ แพ็กกี้เชื่อว่าน่าจะตรงกับชีวิตรักของหลายๆคนแน่นอน” บรรยากาศถ่ายทำMVเป็นอย่างไร?
.
“สนุกสนานมากๆค่ะ มีทั้งฉากรักกันหวานๆ ฉากร้องไห้ ก็ท้าทายดี แพ็กกี้ก็ขอฝากเพลงนี้ และอยากให้แฟนๆเข้าไปชม MV “จบฮัก(ฉบับควายๆ)” ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้แพ็กกี้ด้วยนะคะ”
.
เรียกว่า “แพ็กกี้” เธอคนนี้มีของ ออร่าทั้งทรงและเสียงจับระยิบ น่าจับตามองจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้