ลุคส์สุดคิ้ว "เบลล์ นิภาดา" ถ่าย MV cover medley 3 เพลง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุคส์สุดคิ้ว "เบลล์ นิภาดา" ถ่าย MV cover medley 3 เพลง

ถือเป็นเจ้าแม่ cover ตัวจริงแท้และแน่นอน อีหล่ามหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ที่ตอนนี้มีทั้งเพลงหลักของตัวเองกับอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ที่ปล่อยซิงเกิล 3 “ใจความบ่สำคัญ” ไปแล้ว
.
แต่ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิลที่ 4 “เบลล์”ก็ขอคั่นดับอารมณ์ช้ำรัก โดยปล่อยเพลง cover รูปแบบเมดเล่ย์เพลงฮิต 3 เพลงรวด แถมโชว์สกิลเสียง cover เพลงสตริงเข้าให้ ถือว่าท้าทายมากๆ เพราะเจ้าตัวเปรยว่าไม่ถนัดเพลงสตริงเลย แต่ทำเต็มที่เพื่อแฟนๆ
.
ก่อนหน้านี้ “เบลล์” ได้ร้อง cover เพลงฮิตเป็นเมดเล่ย์ 9 เพลง 3 คลิป มีเมดเลย์เพลงฮิต# 1 : ให้นานกว่าที่เคย x ดึงดัน x ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ / เมดเลย์เพลงฮิต #2 : เพื่อนสนิท x ดวงเดือน x สองใจ / เมดเลย์เพลงฮิต# 3 : กรรม x ปล่อย x ซ่อนกลิ่น x ขวัญเอย ขวัญมา
.
และล่าสุด “เบลล์”ลงทุนถ่ายเอ็มวี cover medley คลิปที่ 4 อีก 3 เพลง เธอมาในลุคส์สุดคิ้วท์สมวัย แต่งตัวแนวสดใสน่ารัก บรรยากาศถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกสนาน มีทีมงานคอยบิ้วท์อารมณ์อยู่หลังกล้อง
.
“เบลล์”เผยว่า“ เป็นอีกครั้งที่เบลล์สนุกกับการทำงานมากๆ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนทำให้งานผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ เมดเลย์ที่กำลังจะปล่อย อยากให้เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับ อีหล่าเบลล์ ด้วยดีมาตลอด
.
“แฟนๆชม cover medley คลิปที่ 4 ได้8 ต.ค.นี้ช่องยูทูบ เบลล์ นิภาดา OFFICIAL และเฟซบุ๊ก เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ / Grammy Gold / GMM Grammy ใครสะดวกช่องทางไหน ก็ติดตามช่องทางนั้นได้เลย ส่วนจะมีเพลงอะไรติดตามกันดูนะคะ”
.
ดูสไตล์แต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผมแล้ว คงไม่หนีเพลงน่ารัก กุ๊กๆกิ๊กๆแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้