"จิน" ปล่อย "พาใจมาโสเด้ง" "พิม-ต้าวหยอง" เล่น MV ม่วนมันส์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  531 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จิน" ปล่อย "พาใจมาโสเด้ง" "พิม-ต้าวหยอง" เล่น MV ม่วนมันส์

สาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ขยันปล่อยซิงเกิลใหม่ทุกเดือน แถมใส่สีสันทันยุคโซเชี่ยล ทั้งแนวเพลงหรือดึงเน็ตไอดอล,อินดี้ดังๆมาร่วมในซิงเกิลตลอด ล่าสุดปล่อยซิงเกิล “พาใจมาโสเด้ง” แนวชวนเต้นหน้าฮ้าน ดนตรีแน่นๆ
.
จากฤดูกาลนี้ไปหากโควิดหาย FCได้มันส์กันแน่ๆ และไฮไลท์เด็ดในทุกซิงเกิลของ “จินตหรา” ไม่พ้นมิวสิควิดีโอ ที่มีเนื้อหา เรื่องราว และมุกเผ็ดๆฟาดๆให้ได้ชมกัน
.
MVซิงเกิล “พาใจมาโสเด้ง” ก็เช่นกัน ปูเรื่องราวหมู่บ้านที่จัดงานรื่นเริง เพื่อคืนความสุขให้กับชาวบ้าน “พิม นาคำไฮ”(วิภาพรรณ พุดเพาะ)รับบทแม่ผู้ใหญ่บ้าน” ที่สร้างสีสัน มี“ซองดูฮี” (ศุกล เครือเสน)เป็นบอดี้การ์ดประจำตัว
.
เมื่อมีการจ้างหมอลำมาเล่นโชว์ให้ชาวบ้านได้สนุกสนาน แต่มีเรื่องชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้น เพราะเจ้าภาพจำกัดให้เข้าได้เฉพาะ “ผู้ชาย” เท่านั้น ทำให้ฝั่งทางแก๊งเพื่อนสาวต้องหาวิธีที่จะเข้างานนี้ให้ได้ และคืนสิทธิ์ความเท่าเทียมกันของทุกคน
.
และที่ขาดไม่ได้ในMVเรื่องนี้มี “ต้าวหยอง” (ยุคลเดช ปัจฉิม) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จากวงหมอลำระเบียบวาทศิลป์มารับบทพระเอกสุดหล่อ ขณะที่ “ยูกิ เพ็ญผกา” (คลังพลอย ไวยพัฒน์) นางเอกสาวหมอลำลูกครึ่งแดนกิมจิ จากวงหมอลำนามวิหค เป็นนางเอกMV
.
แค่เห็นรูปก็สนุกสนาน ม่วนมันส์สุดๆแล้ว ชมเอ็มวี พร้อมฟังซิงเกิล “พาใจมาโสเด้ง” ของสาว “จินตหรา พูนลาภ” ได้แล้วกช่องทางการติดตามชม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้