ว้าว!!"ลิน" แชมป์ดวลเพลงดัง ใส่ดนตรีไทยซิงเกิล "จริงๆเด้ล่ะ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว!!"ลิน" แชมป์ดวลเพลงดัง ใส่ดนตรีไทยซิงเกิล "จริงๆเด้ล่ะ"

จับตา!"ลิน สุชาวดี" ดาวรุ่งดวงใหม่ดีกรีแชมป์เวทีดัง จากค่ายARAI MUSIC (อะไร มิวสิค)ของนายห้าง "ภูมิ เมืองกาญจน์" และ "ขิม เบญญา" เธอมาดีทั้งทรงและเสียง
.
หลังปล่อยซิงเกิลแรก "น้องโสดเด้อ" กระแสตอบรับดี เลยถูกทาบมาfeat.กับ SON NPY(เจ้าของเพลงดัง ไม่อยากเป็นเสือ และกัลยา)มี"แพรว แพรวพรรณ" ร่วมfeat.อีกคน เพลง"แค่รักก็ทักมา" ล่าสุดยอดวิวส์จ่อ1ล้านในเวลาอันรวดเร็ว
.
ล่าสุด "ลิน สุชาวดี"ซิวแชมป์ จากรายการ"ดวลเพลงดัง" ช่อง7สี ค่ายARAI MUSIC เลยลุยทำเพลงใหม่ พร้อมถ่ายทำMVซิงเกิล "จริงๆเด้ล่ะ"
.
"ลิน" เผยว่า
"เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 แล้ว แนวเพลงสนุกสนานมากขึ้น เรียนเต้นเพิ่มเติม พร้อมแดนเซอร์อีก 4 คน แดนซ์ก็ยากนะ แต่ก็ทำเต็มที่"
.
แว่วว่ามีกลิ่นอายดนตรีไทยในเพลงด้วย?
"ใช่ค่ะ เรานำดนตรีไทย รวมถึงร้องทำนองไทยเดิม เข้ามาใส่ในเพลงด้วย ลินชอบมาก และมีความแปลก แต่ยังคงความสนุกไว้ในตัวเพลงเหมือนเดิมค่ะ"
.
เล่าบรรยากาศถ่ายทำMVหน่อย?
.
"บรรยากาศการถ่ายทำMV สนุก อบอุ่นมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ในวงการมาให้กำลังใจเช่น เรไร ไลฟ์สด รวมถึงพี่ตุ๊ดนาฬิกา แล้วก็นายห้างเหนือเมฆ พี่อนุพันธ์ ก็มาให้กำลังใจด้วยเช่นกันค่ะ
.
"ลินฝากซิงเกิล "จริงๆเด้ล่ะ"ไว้กับแฟนๆด้วยนะคะ มีสีสัน แปลกใหม่ สนุกแต่คงคุณค่าความเป็นไทยไว้ด้วย ปล่อยT-SER 10 ต.ค.ส่วนเพลงเต็ม 16 ต.ค.นี้ค่ะ"
.
เรียกว่า คิดงานทำซิงเกิลแบบละเอียด เพอร์เฟคครบรส เชื่อว่าปังปุริเย่แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้