"ครูน้ำ" ปลื้มชนะเลิศร้อง-เล่น Cover "ครูไทยยิ้มได้เมื่อภัยมา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูน้ำ" ปลื้มชนะเลิศร้อง-เล่น Cover "ครูไทยยิ้มได้เมื่อภัยมา"

“ครูน้ำ กนกวรรณ”หรือ “ครูน้ำ ไมค์ทองคำ”สุดปลื้ม ใช้ความสามารถด้านการร้องเพลงประกวดร้องCOVERซิงเกิล “ครูไทยยิ้มได้เมื่อภัยมา” พร้อมทำMVโปรเจคของสำนักปลัดก.ศึกษาธิการ จนชนะเลิศระดับจังหวัด สร้างชื่อเสียงให้ร.ร.วัดโพธิ์ทะเลสามัคคีต้นสังกัด
.
“ครูน้ำ” เผยว่า “ที่มาคือสำนักปลัดก.ศึกษาธิการ จัดตลาดนัดวิชาการ อบรมครูด้านต่างๆ มีอบรมเกี่ยวกับเพลง ซึ่งครูสลา คุณวุฒิเป็นวิทยากร น้ำก็เข้าอบรมด้วย ซึ่งช่ว
งโควิดท่าน ดร.วีระ แข็งกสิการ รองปลัดก.ศึกษาธิการ ท่านแต่งเพลง“ครูไทยยิ้มได้เมื่อภัยมา”เพื่อให้กำลังใจครู
.
“และเปิดโอกาสให้ครูทั่วประเทศร้องเพลงนี้ พร้อมทำเอ็มวี ทำเป็นคลิปส่งประกวด แล้วแต่เป็นวงหรือเดี่ยว นักร้องนำต้องเป็นครู น้ำเห็นเลยสนใจค่ะ ทางค่ายยุ้งข้าวฯก็ไม่ขัดอยู่แล้ว
.
“ก็เหลือ 3 วันสุดท้ายหมดเขตส่ง น้ำก็ลุยทำ ยังดีได้ร้องในห้องอัด ใช้มือถือตัวเองถ่ายMV ถ่ายซิงค์ อัดด้วยมือถือทั้งหมด พอประกาศผลผอ.บอกยินดีด้วยนะ น้ำชนะเลิศระดับจังหวัด และท่านดร.วีระให้ไปร้องเปิดรายการประกวดชิงระดับประเทศทางช่องเพื่อการศึกษา แต่หนูไปร้องในฐานะนักร้องกิตติมศักดิ์ เพราะท่านบอกเรามืออาชีพแล้ว
.
“ก็ดีใจมากๆ ที่ได้รับโล่ของจังหวัด จริงๆน้ำไม่ได้หวังอะไร เพราะครูด้วยกันร้องดีก็มีเยอะมากๆ” อยากขอบคุณใครบ้าง?
.
“หนูอยากขอบคุณ ท่าน ดร.วีระ แข็งกสิการ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ที่ได้แต่งเพลงดีๆและจัดกิจกรรมดีๆให้ครูไทยได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมนี้ ขอบคุณ ผอ. คณะครู โรงเรียนวัดโพธิ์ทะเลสามัคคี ที่มีส่วนช่วยให้การจัดทำมิวสิควิดีโอเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
.
“ขอบคุณทุกๆคนที่คอยเป็นกำลังให้น้ำมาตลอด ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกท่านค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้