"เน็ค-มีนตรา" เป็นสะพาบุญ ลงเรือแจกของพี่น้องน้ำท่วม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เน็ค-มีนตรา" เป็นสะพาบุญ ลงเรือแจกของพี่น้องน้ำท่วม

วิกฤตน้ำท่วมที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ยังหนัก โดยเฉพาะจังหวัดแรกๆที่โดนน้ำท่วมคือจ.ชัยภูมิ ล่าสุด 2 ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ คู่หวานคู่บุญ “เน็ค นฤพล”กับ“มีนตรา อินทิรา” อาสาเป็นสะพานบุญ
.
ชวนFCแฟนเพจ “เน็คมีน อิหยังว้าา” บริจาคเงิน และนำไปซื้ออุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ก่อนลงพื้นที่มอบสิ่งของ ให้พ่อแม่พี่น้องที่เดือดร้อน 3 อำเภอ 7 หมู่บ้านคือ บ้านขี้เหล็กใหญ่ อ.เมือง,บ้านขุนทิพย์ อ.คอนสวรรค์,บ้านหนองแขม,บ้านกุดหูลิง,บ้านคลองไผ่งาม,บ้านหนองโสมง,บ้านวังกุ่ม อ.เขว้า จ.ชัยภูมิ
.
“มีนตรา”เผยว่า “จริงๆ ทั้งมีนและเน็ค ต่างเป็นลูกหลานอีสาน เมื่อทุกคนเดือดร้อนเรื่องน้ำท่วม เราอยากช่วยบรรเทาให้ทุกคนไม่มากก็น้อย เราใช้เวลา 2 วัน ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งเน็คและมีนที่ร่วมทำบุญกันมาเยอะมากๆ
.
“ต้องขอบคุณ พี่แนท อนิพรณ์ ,พี่ตูมตาม ยุทธนา ที่พีอาร์กระจายข่าวช่วยพวกเรา ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมทำความดีครั้งนี้ ที่สำคัญเงินทุกบาทเราไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ”
.
“เน็ค นฤพล”เสริม “ขอบคุณตัวเอง แม้จะเป็นเสียงเล็กๆ พลังเล็กๆของพวกเราที่ทำกันอย่างเต็มที่ครับ เราขอส่งกำลังใจให้พี่น้องทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วมตอนนี้ ขอให้น้ำลดเร็ววัน ให้สถานการณ์ดีวันดีคืน
.
“หากมีอะไร ที่พวกเราช่วยเหลือได้หวังว่าจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือกันอีกนะครับผม” ทำดีแบบนี้ กดไลค์รัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้