รวมรูป "ค่ายสิงห์" ปันน้ำใจ ลงพื้นที่ช่วยพี่น้องน้ำท่วม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมรูป "ค่ายสิงห์" ปันน้ำใจ ลงพื้นที่ช่วยพี่น้องน้ำท่วม

ต้องชื่นชมน้ำใจ กดไลค์รัวๆ ให้นายห้าง “สิงห์ ณฐพบ”กับศิลปินค่ายสิงห์ฯยกค่าย นำโดย “นุ๊ก ธนดล” , “ป๊ายปาย โอริโอ้” รวมถึงFC ไม่ทิ้งพ่อแม่พี่น้อง ในยามยากลำบาก ที่ประสบภัยน้ำท่วมหลายจังหวัด หลายพื้นที่ภาคอีสานตอนนี้
.
คาราวานความช่วยเหลือจากค่ายสิงห์ฯ ได้ยกพลลงพื้นที่จ.ชัยภูมิ จ.ขอนแก่น และจ.นครราชสีมา นำน้ำดื่ม อาหารแห้ง สิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นใช้ได้เลยยามน้ำท่วม ไปแจกให้พี่น้องกับมือ
.
ทุกคนลุยน้ำแจก บางช่วงก็ขึ้นรถบรรทุกเล็ก ตระเวนเดินสายไปแจกให้ถึงในหมู่บ้าน หรือพื้นที่ห่างไกล อาจยังไม่มีหน่วยรัฐใดเข้าไปช่วย เห็นภาพแล้วทุกคนบอก สุดประทับใจจริงๆ
.
เพราะไม่ใช่แค่ศิลปิน นำสิ่งของไปตั้งเรียงแถวแจกให้พี่น้องมารับไป ถ่ายรูปหมู่ก็เสร็จ แต่นี่นำไปให้กับมือ ถึงตัว ให้กำลังใจ พูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบ แม้ถนนเส้นทางจะลำบาก ปีนรถ เปียกน้ำบ้าง ทุกคนก็เต็มใจที่จะช่วย
.
"ข่าวลูกทุ่ง" รวมรูปประทับใจมาให้ดูกัน.. นี่คือสิ่งที่ศิลปิน ทำดีคืนสังคม คืนให้พี่น้องที่ลำบาก ตอบแทนในยามปกติ พี่น้องแฟนเพลงก็สนับสนุน เชียร์ ้ศิลปินที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่เช่นกัน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้