"เอิร์น-แช่ม" ชีวิตกระทบหนัก ลูกเครียด-ปิดสวนอินทผลัม!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอิร์น-แช่ม" ชีวิตกระทบหนัก ลูกเครียด-ปิดสวนอินทผลัม!

2 ลูกทุ่งดัง “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์”กับ “แช่ม แช่มรัมย์” เปิดใจช่วงสถานการณ์ไม่ปกติเจอโรคระบาด กระทับชีวิตครอบครัว ธุรกิจอย่างหนัก ล่าสุดทั้งคู่ไปเผยขณะร่วมรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” ค่ายZENSE Entertainment เสาร์ที่ผ่านทางช่อง 7
.
โดย “ลูกทุ่งไอดอล Charity” ชวนร่วมส่งต่อน้ำใจให้สภากาชาดไทย ในโครงการ พลังใจอาสาช่วยหมอ นำรายได้จัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ดูแลผู้ป่วยโควิด – 19 รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
.
งานนี้แม่ลูกหนึ่ง“เอิร์น”จับไมค์ในรอบเกือบ 2 ปีของ “เอิร์น” ด้าน “แช่ม” ก็ดีใจที่ได้ร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง แต่ทั้งคู่ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด
.
”เอิร์น”เผยว่า “โควิดหนักหน่วงมาก ทั้งงาน ชีวิตเรา การเลี้ยงลูกด้วย ต้องเลี้ยงลูกแบบระบบปิด ไม่ให้ใครเข้าบ้าน ไม่ออกไปไหน ทำให้เครียดลามไปถึงลูก เขาเครียดเพราะไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้เข้าสังคม
.
“ปรึกษากับคุณพ่อเขาว่าต้องพาลูกไปข้างนอกบ้าง แต่เลี่ยงพบผู้คน ด้วยการออกไปเดินเล่นช่วงก่อนนอน ที่บ้านอื่น ๆ เขาหลับหมดแล้ว และเอิร์นก็ไลฟ์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ด้วย”
.
ฝั่ง “แช่ม แช่มรัมย์” ที่ทำสวนอินทผลัมกำลังได้ดี ต้องปิดสวน เลยทีเดียว “คนจะเห็นผมในมุมนักร้อง แต่บ้านผมเป็นเกษตรกรมาตั้งแต่ต้น ปลูกมัน ปลูกข้าวโพด ปลูกยางพารา และหันมาปลูกอินทผลัม
.
“ช่วงแรกๆไม่ได้รับผลกระทบเท่าไร มาครั้งนี้ต้องปิดสวน และกระทบการขนส่ง ผลไม้เน่าเสีย ต้องนำอินทผลัมสดแปรรูปทำน้ำ ทำไส้เบเกอรี่ แบรนด์ แช่ม แช่มรัมย์ โฮมเมดครับ”
.
ซึ่งช่วงนี้ทั้ง “เอิร์น” และ “แช่ม” ก็ช่วยผู้ที่เดือดร้อนตามกำลัง “เอิร์น” ร่วมกับคริสตจักรที่สังกัด ทำถุงพระพร แจกจ่ายชุมชนใกล้เคียง ด้าน “แช่ม” ส่งเงินไปช่วยกลุ่มอาสาสมัครพื้นที่ยะลา, ปัตตานี
.
และทำโครงการอาหารกระป๋อง ช่วยเหลือผู้สบภัย ทั้งน้ำท่วม คนยากจน คนตกงานหรือผู้ติดเชื้อ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าตามจุดรักษาต่าง ๆ ก็ขอรับอาหารกระป๋องดังกล่าวได้
.
ยามวิกฤตเช่นนี้ การส่งต่อกำลังใจนั้นสำคัญ และชีวิตทุกคนต้องโก ออนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้