"ไขมุก-นิ้ง" ดวลไมค์เดือด! ลุ้นล้มแชมป์ "ร้องต้องรอด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไขมุก-นิ้ง" ดวลไมค์เดือด! ลุ้นล้มแชมป์ "ร้องต้องรอด"

งานนี้แชมป์ “ร้องต้องรอด” 5 สมัยอย่าง “อาย นันทนัช”วีคหน้า ต้องมีหนาวหลายยก เพราะผ่านด่านรอบชิงกับ “ซูชิ” ที่ใช้เพลง “หนูไม่ยอม”มาต่อกร ขณะที่ “อาย” เลือกเพลง “รู้แล้ว รู้แล้ว” มารักษาแชมป์ให้ได้
.
หาก “อาย”รักษาแชมป์ ก็ต้องรอเจอคู่ชิง 2 สาวที่จะดวลไมค์กัน เพื่อเข้าล้มแชมป์กับเธอ
.
คู่ชิงเป็นการปะทะกันระหว่างลูกทุ่ง-นางเอกหมอลำ “ไข่มุก เพ็ญสินี” กับหมอทำขวัญนาคหน้าหวาน “นิ้ง สุพรรษา” ที่คอลูกทุ่งคุ้นหน้าตากันดี และต้องตัดสินด้วยระบบAI”ไข่มุก”ใช้เพลง “อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้”ส่วน “นิ้ง” ร้อง “หล่อไม่บริสุทธิ์”
.
ทั้ง “ไข่มุก-นิ้ง”ล้วนประสบการณ์รอบจัด ฮอต โดดเด่น ลีลาน้ำเสียงคับแก้ว จึ้งมากๆ
ใครชนะจะได้เข้าไปชิงแชมป์ต่อ
.
ที่แน่ๆ แชมป์อย่าง “อาย” ประกาศจัดเต็ม เพราะเห็นฝีมือผู้ท้าชิง “ซูชิ”แล้วไม่ธรรมดา เธอเผยว่า
.
“รอบนี้เลือกเพลง รู้แล้ว รู้แล้ว ของแม่ผึ้งมาสู้ค่ะ และขอจัดเต็มเสื้อผ้า หน้า ผม ก๊อบลุคแม่ผึ้งมาเลย ก่อนหน้านี้แอบเห็นฝีมือผู้ท้าชิง เขาเอนเตอร์เทนเก่ง แถมเสียงก็ไม่ใช่ธรรมดา หนูเตรียมพร้อมมาเต็มที่เพื่อทำโชว์ให้ดีที่สุด และเชื่อว่าแม่กับยายจะคอยส่งพลังใจให้หนูค่ะ” อาย กล่าว
.
และวีคนี้ “ศาล สานศิลป์” เจ้าของเพลงดัง ระเบิดเวลา, ขอบใจเด้อ, ทุกการแจ้งเตือน ฯลฯ มาโชว์เพลง พร้อมนั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ ศาล เผยว่า
.
“น้อยครั้งที่จะขึ้นเวทีในฐานะคอมเมนเตเตอร์ และทึ่งกับความสามารถของน้องผู้เข้าแข่งขันทุกคนมาก เพราะการให้คะแนนด้วยระบบ AI แปลว่าน้องต้องร้องให้ตรงโน้ต ถือว่ารายการนำนวัตกรรมมาใช้ได้ดี และในส่วนที่ผมต้องตัดสิน ก็จะเพิ่มในเรื่องของอารมณ์เพลงเข้ามาประกอบในการให้คะแนนครับ”
.
ลุ้นว่า “อาย” จะรักษาแชม์ได้หรือไม่? และระหว่าง “ไข่มุก-นิ้ง”ใครจะผ่านเข้าไปล้มแชมป์ “ร้องต้องรอด”ออนแอร์ 4 – 6 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้