ถ่ายทอดลูกทุ่งแท้ๆ ละมุนหู "ต่าย" ส่ง "ขับขานกล่อมแฟน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ่ายทอดลูกทุ่งแท้ๆ ละมุนหู "ต่าย" ส่ง "ขับขานกล่อมแฟน"

ศิลปินสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เธอคือหญิงสาวที่เรียบร้อย ใช้ชีวิตเรียบง่าย มีบทเพลงเพราะๆ มากมาย ปัจจุบันคือลูกทุ่งหญิงอันดับ 1 มีผู้ติดตามทางแฟนเพจ Tai Orathai กว่า 6 ล้านคน
.
เพื่อขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ “ต่าย อรทัย” ขอย้อนรำลึกเส้นทางชีวิต ผ่านบทเพลงชื่อว่า “ขับขานกล่อมแฟน” เล่าเรื่องผ่านทำนองเพลงลูกทุ่งสมัยก่อน แบบฉบับศิลปินในดวงใจ “พุ่มพวง ดวงจันทร์”
.
แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียงดนตรี “ต๋อง-สุรพันธ์ จำลองกุล” ส่วนMVถ่ายทำเรียบร้อย
.
ถ่ายทอดเรื่องราวย้อนให้เห็นภาพการสู้ในชีวิตของ “ต่าย” เริ่มตั้งแต่เด็กๆ ที่มีเสียงเพลงอยู่บนเส้นทางชีวิต ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกโดย “น้องแตงกวา ชนันทิชา ชัยภา” หรือ “น้องแตงกวา ไมค์ทองคำเด็ก” แสดงเป็น “เด็กหญิงอรทัย” ในวัยเด็ก
.
กว่าจะเป็น “ต่าย อรทัย” วันนี้ ก้าวขึ้นมาร้องเพลงขับขานกล่อมเป็นกำลังใจให้แฟนเพลงอย่างที่ฝันไว้ เธอเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง
.
“ต่าย อรทัย” เล่าว่า “เพลง “ขับขานกล่อมแฟน” เป็นเพลงแนวลูกทุ่งดั้งเดิม พอได้ฟังทำนองเพลงนี้ ทำให้นึกถึงตอนที่ฝึกร้องเพื่อไปประกวด อยู่ที่ต่างจังหวัดค่ะ พอร้องเพลงนี้ก็รู้สึกดี ทำให้คิดถึงบ้านเกิด
.
“ไม่ใช่เพียงฝึกร้องเพลง แต่ทำให้ย้อนไปถึงวันเวลาที่ผ่านมาด้วย เพลงนี้เป็นการขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้เป็นต่าย อรทัยวันนี้ค่ะ เหมือนสรุปว่า ต่ายประสบความสำเร็จเกิดจากอะไรบ้าง
.
“ความมุ่งมั่น ใฝ่ฝัน นำพาให้เราต่อสู้ดิ้นรน ได้รับโอกาสจากทั้งผู้ใหญ่และบริษัท รวมถึงทุกๆคนที่อยากเห็นเราประสบความสำเร็จ ทุ่มเทฝึกฝนเจียระไนเรา และกำลังใจจากแฟนเพลง อยากบอกว่าความสำเร็จวันนี้มีทุกคนอยู่ในนั้นด้วยนะคะ ฝากเพลงนี้ไว้เป็นกำลังใจด้วยค่ะ”
.
และนี่คือ “ต่าย อรทัย” ทั้งการใช้ชีวิตและผลงานทุกๆชิ้น มีเรื่องราวของแฟนๆรวมอยู่ในนั้นด้วยเสมอ สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้