"เบียร์" ช่วยน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ มอบอาหารแห้ง-น้ำดื่มถึงที่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" ช่วยน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ มอบอาหารแห้ง-น้ำดื่มถึงที่

เรียกได้ว่าปีนี้ภัยน้ำท่วมถือว่าหนักหน่วงน่าเป็นห่วง หลายพื้นที่ในหลายจังหวัดจมใต้บาดาล 1 ในนั้นคือจ.ชัยภูมิ บ้านเกิดของลูกทุ่งหนุ่มไร่อ้อย “เบียร์ พร้อมพงษ์”ค่ายแกรมมี่โกลด์
.
ล่าสุดวันวาน “เบียร์” ลูกหลานเมืองเจ้าพ่อพญาแล ร่วมกับแฟนคลับลงพื้นที่ช่วยเหลือ ขึ้นรถลงเรือนำอาหาร น้ำดื่มและสิ่งของที่จำเป็น ลุยน้ำไปมอบให้ผู้ที่ถูกน้ำท่วมในอ.เมือง ทำเอาพี่ๆน้องๆอุ่นใจ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน
.
“เบียร์ พร้อมพงษ์”เผยว่า "เบียร์ได้นำของที่จำเป็นพวกน้ำดื่ม อาหารแห้ง และอีกส่วนหนึ่ง เป็นของแฟนคลับที่ร่วมกันนำมาช่วยเหลือผู้ที่ถูกน้ำท่วมในจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของเบียร์ครับ
.
“ต้องบอกว่าตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเห็นจังหวัดชัยภูมิถูกน้ำท่วมสูงขนาดนี้ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก ผมตกใจและเห็นใจผู้ที่เดือดร้อนทุกพื้นที่จริงๆครับ
.
“อย่างที่เบียร์ลงพื้นที่ไปที่ ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ บางจุดน้ำท่วมสูงเกือบระดับอก ผู้คนออกจากบ้านไม่ได้ หลายบ้านมีผู้ป่วยติดเตียง จะเข้าไปช่วยเหลือต้องใช้รถบรรทุกใหญ่ หรือเรือเท่านั้นที่จะเข้าไปได้ ถือว่าลำบากมากๆ
.
“ตอนนี้ผมภาวนาขอให้น้ำลดเร็วๆ ฝนอย่าตกอีกครับ เบียร์ฝากถ้าใครมีกำลังที่พอจะช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยยามนี้ คนละเล็กคนละน้อย อย่างน้อยช่วยเติมกำลังใจให้ผู้ประสบภัยได้อดทน ต่อสู้ รอน้ำลดต่อไป ถือว่าช่วยบรรเทาทุกข์ได้ในสถานการณ์แบบนี้ครับ"
.
ต้องชื่นชมน้ำใจ “เบียร์”และแฟนคลับที่มีให้ผู้เดือดร้อนน้ำท่วมครั้งนี้ กดไลค์ กดแชร์รัวๆเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้