"เรไร ไลฟ์สด" ซบ V6 มิวสิค "บอสวิชิต" บุกตลาดเพลง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เรไร ไลฟ์สด" ซบ V6 มิวสิค "บอสวิชิต" บุกตลาดเพลง

หลัง “เรไร ไลฟ์สด” ออกจากค่ายเก่า ทำเอาFC รวมถึงคนในวงการหลายคน ลุ้นว่าเธอจะอยู่สังกัดค่ายใหม่ที่ไหน อย่างไร? ล่าสุดเธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายV6มิวสิค ของ “นายห้าง วิชิต ยอดบุรี” ที่ตอนนี้มีศิลปิน SON NPY เจ้าของซิงเกิล “ ไม่อยากเป็นเสือ” และ “กัลยา” ที่กำลังปังขณะนี้
.
“ตุ๊ด นาฬิกา”ผจก.ส่วนตัวของเรไร เผยว่า "จริงๆก็มีหลายค่ายทาบทามมาให้ไปร่วมงานเข้าสังกัด ต้องขอขอบคุณทุกค่ายเพลงที่ให้โอกาส แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างจึงไม่สามารถที่จะร่วมงานได้ครับ
.
“ที่เรไรตัดสินใจเข้าค่ายV6มิวสิค เพราะเรามองว่า ค่ายมีความพร้อมทั้งการผลิตงานด้านต่างๆ ทั้งการไลฟ์สด ทั้งละคร งานเกมโชว์ รายการต่างๆ และอีเว้นท์ กิจกรรมอื่นๆที่จะมารองรับเราได้เต็มที่ เพื่อสร้างงานบันเทิงหลากรูปแบบเพื่อแฟนๆครับ"
.
ขณะที่”เรไร” บอกว่า "จริงๆเรไรเองก็ได้ปรึกษาทางบ้าน ซึ่งก็ยอมรับว่าลำบากใจในการตัดสินใจ เพราะว่าอยากร่วมงานกับทุกๆค่ายที่ให้โอกาสค่ะ" แต่อีกหนึ่งเหตุผลที่ “เรไร” เซ็นอยู่กับV6 มิวสิค เพราะนายห้าง “วิชิต ยอดบุรี” ประกาศบุกตลาดเพลง หลังทำธุรกิจโปรดักชั่นมาเนิ่นนาน
.
"นายห้างวิชิต”เผยว่า “ครับในส่วนของค่ายV6มิวสิค ปีนี้ผมตั้งใจว่าที่จะบุกตลาดเพลงมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทางค่ายฯ จะเน้นไปทางPRODUCTIONเป็นส่วนใหญ่ รวมทั้งรายการทีวีต่างๆ พอมารุกเรื่องงานเพลง ก็จะเปิดพิจารณางานเพลงของศิลปินทุกรูปแบบ ทุกแนว เพื่อจะเข้ามาร่วมงานกันครับ
.
“และน้องเรไรเอง ก็เป็นศิลปินคุณภาพที่ความสามารถมีเยอะ น่าสนใจ"นายห้างวิชิตกล่าว
.
แว่วว่า ตอนนี้ “เรไร”ทำเพลงเตรียมไว้แล้ว ถึง 3-4เพลง ก็จะต้องดูว่าซิงเกิลที่จะปล่อยเดือนพ.ย.นี้ ซิงเกิลแนวไหนหมาะที่สุดนั่นเอง งานนี้FC “เรไร ไลฟ์สด” เตรียมรับความบันเทิงได้เลยจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้