จับตา "บ่าวเทือง" จากวิศวกร หันเอาดีแต่งเพลงร้องจนดัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา "บ่าวเทือง" จากวิศวกร หันเอาดีแต่งเพลงร้องจนดัง

ดนตรีพลิกชีวิต! หนุ่มใหญ่วัย 40 กว่า จากจ.สงขลา “บ่าวเทือง” หรือ “ ประเทือง พุทธสุภะ” เรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ทำงานเป็นวิศวกรใหญ่ในต่างแดน แต่ชีวิตต้องพลิกผันเพราะพิษต้มยำกุ้ง
.
จะด้วยโชคชะตาหรืออะไรก็ตาม “บ่าวเทือง” ต้องลาออกจากงาน และเริ่มมุ่งมั่นตามล่าหาฝันอีกหนึ่งอย่างที่เขารัก นั่นคือการแต่งเพลง และได้มีเพลงเป็นของตัวเอง
.
หลังลาออกจากงานประจำ “บ่าวเทือง” ตัดสินใจงัดฝีมือการแต่งเพลงออกมาใช้แบบจริงๆ จังๆ แม้ว่าจะต้องใช้เวลา แต่ก็แต่งเพลง “น้ำจันน้ำใจ” (ปัจจุบันจ่อ 8 ล้านวิวส์)ลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ จนไปสะดุดหู “คุณโก้” ค่ายข้าวสารซาวด์
.
จึงเกิดการดิวเกิดขึ้น และเพลงนี้ก็กลายเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของ “บ่าวเทือง” ภายใต้สังกัดข้าวสารซาวด์ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี จากนั้น “บ่าวเทือง” ปล่อยซิงเกิล2 “คนเหงาใจ” และ3 “โจรกลับใจ” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกสไตล์การร้องที่ไม่เหมือนใคร
.
ทำให้ “บ่าวเทือง” เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่น่าจับตามองในขณะนี้
แม้ “บ่าวเทือง” อายุจะย่างเข้าเลขสี่แล้ว แต่ความฝันและความมุ่งมั่นไม่คิดที่จะย่อท้อ ทำให้เขาได้ทำตามความฝัน ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักสำเร็จ
.
พิสูจน์ผลงานเพลงเพราะๆของ “บ่าวเทือง” ได้ทาง YouTube Channel : Khaosan Sound หนุ่มใหญ่คนนี้ไม่ธรรมดา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้