ตะลึง! มาลัยครึ่งล้าน แฟนๆ HBD "ตรี ชัยณรงค์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึง! มาลัยครึ่งล้าน แฟนๆ HBD "ตรี ชัยณรงค์"

ต้องบอกว่าวันเกิดปีนี้ (29 ก.ย.64)เต็ม 34 ปีของ “ตรี ชัยณรงค์” อบอุ่นล้น ปังปุริเย่สุดๆ เพราะแม่ๆแฟนคลับจัดเต็ม จัดหนัก แม้ไม่ได้มีงานฉลองอะไรใหญ่โต ด้วยสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย “ตรี”เพียงไลฟ์สด ร้องเพลงให้FCได้ฟังหายคิดถึงแบบง่ายๆ
.
แต่แม่ๆก็ไม่ยอมให้ช่วงเวลาพิเศษผ่านไปเฉยๆ แต่ละบ้าน แต่ละกลุ่มทั่วสารทิศต่างทยอยส่งของขวัญวันเกิด สารพัดสิ่งไปให้ “ตรี”ที่บ้านจ.ราชบุรี เป็นต้องได้ตะลึง! ขนลุก ของขวัญเยอะแทบจะล้นบ้าน
.
โดยเฉพาะพวงมาลัยและช่อดอกไม้ธนบัตรหลากสี สวยงามตระการตา รวมถึงเค้กวันเกิดและของขวัญต่างๆอีกมากมาย ไม่เท่านั้นยังมี “มอเตอร์ไซค์”รุ่นโปรดคักใหญ่อีก 1 คันที่FCจัดส่งให้ถึงบ้าน
.
ทำเอา “ตรี” ถึงกับเซอร์ไพรส์จนตื้นต้น ไม่คิดว่าแฟนๆจะส่งของขวัญมาให้มากมายขนาดนี้
.
“ตรี ชัยณรงค์”เผยว่า "ผมตกใจมากครับ ตั้งแต่เริ่มมีของส่งมาที่บ้าน ทยอยส่งมาเรื่อยๆ เพราะปีนี้ตั้งใจแค่จัดไลฟ์สดร้องเพลงง่ายๆ 28 ก.ย.ที่ผ่านก่อนวันเกิด 1 วัน ไม่ได้จัดงานจริงจัง
.
“ผมไม่ได้คิดว่าจะได้ของขวัญเลยจริงๆ แต่พอเห็นแล้ว ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆครับ ที่ส่งมาให้มากมายขนาดนี้ ยิ่งเห็นคลิปที่ตัวแทนครอบครัว KLT (คนรักตรี) นำสิ่งของที่จำเป็นไปแจกตามที่สถานที่ต่างๆ ยิ่งรู้สึกอบอุ่นใจ อยากขอบคุณที่ยังรัก "ตรี ชัยณรงค์" ที่ดูแลให้กำลังใจกันมาตลอดตั้งแต่วันแรก ขอบคุณจริงๆจากใจครับ"
.
แว่วๆว่า พวงมาลัยแบงค์และช่อดอกไม้นับสะระตะแล้วราวๆ 5 แสนบาท พูดง่ายๆคือครึ่งล้านบาทเลยทีเดียว..
.
ของขวัญเหล่านี้ คือสิ่งสะท้อนความรัก ความอบอุ่น ความเอ็นดูที่แม่ๆFCมีให้ “ตรี ชัยณรงค์” นั่นเอง ดูภาพได้เลยละลานตา สวยงามจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้