"ลำเพลิน" ft. "มอส หมากคำบิน" ซิงเกิล "ชุดล้างใจ" มีแหล่ด้วย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ft. "มอส หมากคำบิน" ซิงเกิล "ชุดล้างใจ" มีแหล่ด้วย

ศิลปินหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ศิลปินผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ยอดวิวส์รวมสูงสุดในยูทูบประเทศไทย ปีที่ผ่านมา ล่าสุดปีนี้เตรียมส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน”
.
ประเดิมเพลงแรก “ชุดล้างใจ” ที่ “ลำเพลิน วงศกร”ได้ฟีเจอริ่ง “มอส คำหมากบิน” คู่ซี้สายบุญสายแหล่ เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิวส์ “อ้ายมันคนซั่ว” ที่ “มอส”ฟีเจอร์ริ่งท่อนแหล่เพลงนี้
.
ฟังได้ทาง JOOX ส่วนช่องทางอื่นๆ รอบฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอ 25 ตุลาคมนี้
.
“ลำเพลิน วงศกร” เผยว่า “ก่อนอื่น ผมขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่สนับสนุน อัลบั้ม ลำวงศกร เพลง โรคซึมเหล้า แฟนๆให้การตอบรับดีที่สุด รวมกว่า 100 ล้านวิวส์ ทำให้ผมได้รับโอกาสที่ดีๆจากผู้ใหญ่อีก คือเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “สถานีหัวลำเพลิน” ครับ เพลงแรกที่ปล่อยคือ “ชุดล้างใจ” ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งให้ เป็นความบังเอิญที่ต่อยอดเพลง โรคซึมเหล้าโดยตรง อารมณ์ของการดื่ม เพื่อลืมคนใจร้ายที่ทำร้ายใจเรา
.
“พอฟังๆแล้ว เหมือนต้องร้อง 2 คน เนื้อเพลงมีคำว่า อ้ายครับๆ มีท่อนแหล่ด้วย เลยนึกถึงคนเดียวเลย คือ “มอส คำหมากบิน” ส่วนตัวก็สนิทอยู่แล้ว ก็ชวนมาร่วมฟีเจอริ่งเพลงนี้
.
“ได้ อ.จินนี่ ภูไท เป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ผมฝากซิงเกิลแรกในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน เพลง “ชุดล้างใจ” ไว้ด้วยเด้อครับ” ต้องบอกว่า ได้ “มอส คำหมากบิน” มาฟีเจอริ่งด้วย มีสีสัน บันเทิงแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้