"ตรี" ฉลอง HBD 34 เต็ม ปล่อย "อัลบั้มแรก" ในชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ฉลอง HBD 34 เต็ม ปล่อย "อัลบั้มแรก" ในชีวิต

อีกไม่กี่วันจะถึง 29 ก.ย.64 เป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกทุ่งหนุ่มฉายา เจ้าพ่อมาลัยปีกเงินล้าน “ตรี ชัยณรงค์" ปีนี้อายุครบ 34 ปี เป็นช่วงอายุที่ออร่าความหล่อเหลาลงตัว
.
นอกจาก “ตรี”จะได้รับการเซอร์ไพรส์จากบรรดาแฟนคลับ ส่งของขวัญมาให้ หรือติดป้ายHBDอวยพรท้ายรถตุ๊กตุ๊กวิ่งรอบกรุงเทพฯแล้ว
.
"ตรี ชัยณรงค์" เลยขอตอบแทนกำลังใจที่FCมอบให้ ส่งของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิตให้แฟนๆที่รัก นั่นคือดิจิตอลอัลบั้มซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของ "ตรี" ที่จัดเต็มครบทุกรสชาติ และ 1 ต.ค.นี้จะเปิดตัวซิงเกิล "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ให้แฟนๆได้ฟัง
.
“สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงรักช้ำๆ เนื้อหากินใจ เล่าเรื่องราวที่เรามีความรักที่ดี แต่ไม่ดูแล รักษามันไว้ พอเสียไปก็ทำใจไม่ได้ ทำได้เพียงแค่สมน้ำหน้าตัวเอง ซึ่งเพลงนี้FCจะได้เห็น “ตรี” เล่น MV เองแบบสุดดราม่า แว่วว่าถึงขั้นเก็บไปนอนละเมอเลยทีเดียว
.
“ตรี”เผยว่า “วันเกิดตรีปีนี้ อยากขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่ส่งของขวัญมาให้ หรือที่ทำเซอร์ไพรส์ต่างๆมากมายครับ ตรีรับรู้ถึงความรักที่ FC มีให้อย่างบริสุทธิ์ใจ แม้ปีนี้เราจะไม่ได้มีงานแบบสนุกสนานใหญ่โต ด้วยสถานการณ์ตอนนี้หรืออะไรหลายๆอย่าง
.
“แต่ปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษที่สุด เพราะตรีมีอัลบั้มแรกในชีวิตมาให้แฟนๆ เป็นของขวัญวันเกิด ที่ตรีอยากให้แฟนคลับแฟนเพลงให้ได้ฟัง และชมกัน ปล่อยเพลงแรก 1 ตุลาคมนี้นะครับ เพลง "สมน้ำหน้าเจ้าของ"
.
“อยากฝากให้FCช่วยเข้าไปชมกันเยอะๆ ติชมกันได้นะครับ ชอบไม่ชอบอย่างไร ทางช่องยูทูบ Grammy Gold official 1 ต.ค.นี้ได้ชมแน่นอนครับ”
.
เรียกว่าแฟนๆทำเซอร์ไพรส์HBDให้ “ตรี”แบบจัดเต็ม “ตรี” ก็ขอตอบแทนFCด้วยผลงานเพลงเป็นอัลบั้มไปเลย ใจถึงใจจริงๆจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้