"แคท" ใส่ชุดมารดาแห่งปฐพี ประกวด Miss tourism 2021

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท" ใส่ชุดมารดาแห่งปฐพี ประกวด Miss tourism 2021

หวนคืนเวทีประกวดนางงามอีกครั้ง ลูกทุ่งสาว “แคท อาทิติยา” ที่ตอนนี้เธอรับราชการตำรวจด้วย ล่าสุดโพสต์รูปใส่ชุดนางในวรรณคดีสวย อลังการงานสร้างมากๆ เตรียมประกวดเวทีนานาชาติ miss tourism of the globe 2021 (World final)ในรูปแบบOnline 15 ต.ค.นี้
.
“แคท”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “เวทีนี้ประกวดรูปแบบnew normal ระบบออนไลน์ค่ะ มีเพื่อนจากนานาชาติ หลากหลายประเทศเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ แคท
มั่นใจค่ะ ก็เตรียมตัวเรื่องการเดิน ปรับบุคลิกภาพ ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พร้อมในการประกวดอย่างเต็มที่ค่ะ
.
“ซึ่งแคทเป็นตัวแทนประเทศไทยค่ะ miss tourism of the globe 2021 (World final) เป็นรูปแบบออนไลน์ ไม่มีความกังวลในเรื่องโควิด เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ค่ะ

.
โดยชุดที่เธอเตรียมใส่ประกวดนั้นชื่อชุด วสุนธรา พสุธา ธรณี มารดาแห่งพื้นปฐพี ทั่วทุกธรณี ศรีชาติไทย ซึ่งพระนางวสุนธรา หรือพระแม่ธรณี กุลสตรีที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในวรรณคดีไทย
.
“เช่น เรื่อง รามเกียรติ์ ลิลิตตะเลงพ่าย ปฐมโพธิกถาตอนมารวิชัย เป็นต้น พระนางกำเนิดขึ้นมา เพื่อเป็นพระมารดา ของพื้นแผ่นดิน คอยค้ำจุนทุกสรรพสิ่งให้สมดุล ทรงเปรียบเสมือนแม่ผู้คอยดูแลและปกป้องให้ที่พักพิงและมอบความมั้นคงให้กับลูกๆทุกคน ดั่งคำพูดที่ว่า หยดหนึ่งน้ำหยาดลงบนพสุธา บีบมวยผ่านปลายเส้นพระเกศา หล่อเลี้ยงทุกชีวิตของชาวประชาด้วยพระเมตตา พระมารดา แห่งแผ่นดิน
.
“แคท”ปิดท้ายว่า “ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก บนเวที
Miss tourism of the globe Thailand 2021 ครั้งนี้ค่ะ”
.
สวย เก่ง แถมชุดล้นค่า อลังการขนาดนี้ เอาใจช่วยเธอลุ้นคว้ารางวัลด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้