"นุ๊ก" ยินดี "อ๊อฟ สเตทฟัช" ถอยป้ายแดงคันแรกของชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ยินดี "อ๊อฟ สเตทฟัช" ถอยป้ายแดงคันแรกของชีวิต

พุ่งสู่ความสำเร็จอีกคนแล้ว “อ๊อฟ สเตฟัช” อินดี้เสียงนุ่มเจ้าของซิงเกิล
“นิทานของอ้าย”ค่ายเอสพีค ในเครือสิงห์ มิวสิค ที่ล่าสุดเจ้าตัวเก็บหอมรอมริบ ได้ฤกษ์ถอยรถป้ายแดงPajero Sportคันโต ราคาล้านต้นๆไว้ใช้งาน เป็นรางวัลชีวิตคันแรก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆพี่ๆในค่ายสิงห์
.
“อ๊อฟ”โพสต์ว่า “รถคันนี้ ได้มาจากพลังพี่ๆFc.ที่มอบสิ่งดีๆให้อ๊อฟ และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ผลักดันครับ ขอบคุณจากหัวใจ เลิฟฟฟฟค้าบ ขอบคุณพี่ๆทุกคนค้าบ วันนี้ออกรถคันแรกครับ ของขวัญให้กับตัวเอง
.
“..รถคันนี้ได้มาเพราะผู้ใหญ่ผลักดัน Fcส่งเสริมและซัพพอร์ต.. ส่งเสริม - (เสริม) ซัพพอร์ต - (ทรัพย์) ต้าวเสริมทรัพย์ มาละค้าบ ขอบคุณพี่สิงห์พี่อร ครอบครัวและพี่ๆFc.ทุกคนนะครับ อีกหนึ่งความภูมิใจ ขอบคุณที่มอบสิ่งดีๆให้อ๊อฟเสมอมาค้าบ ขอบคุณพี่ๆน้องครอบครัวบ้านสิงห์ทุกคนครับ”
.
แน่นอน รุ่นพี่สุดฮอต “นุ๊ก ธนดล” ไปร่วมยินดีถึงโชว์รูมรถเลยทีเดียว แคปชั่นว่า “ยินดีกับรางวัลชีวิตชิ้นแรกนะน้องชาย อ๊อฟ สเตทฟัช เดินทางปลอดภัย หมานๆ เจ้าเพิ่มทรัพย์”
.
เรียกว่า “อ๊อฟ สเตทฟัช”คืออีก 1 ตัวอย่างของศิลปิน ที่ตั้งใจทำงาน พัฒนาตัวเอง ก็สามารถเอื้อมจับความสำเร็จได้นั่นเอง FCแห่กดไลค์รัวๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้