"เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์" อ่วม! น้ำท่วมบ้าน, รถเสียหายหนัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์" อ่วม! น้ำท่วมบ้าน, รถเสียหายหนัก

FC คนวงการลูกทุ่งส่งกำลังใจให้นักร้องสาว “เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์”หรือ “เจนจิรา เหรียญทองคำ” 1 ในสมาชิก “เจน-โบ-นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ค่ายท็อปไลน์ ซึ่งบ้าน 2 ชั้นที่อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดนน้ำท่วมสูงเกือบถึงหน้าอก เมื่อ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา
.
โดยชั้นล่างข้าวของ เครื่องใช้ที่จำเป็นโดนน้ำท่วมเสียหายเกือบทั้งหมด ขณะที่รถเก๋งCIVIC ของตัวเองน้ำท่วมเกือบมิดล้อ คาดเสียหายเป็นแสน
.
“เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “คือโคกสำโรง 25 ก.ย.ฝนตกทั้งวัน ทั้งคืน พอตี 5 เช้า 26 ก.ย.พ่อมาเรียก คือ 25 ก.ย.วันเกิดหนู 26 ก.ย.น้ำท่วมเลย จริงๆเทศบาลก็เตือนให้ขนของขึ้นที่สูง ก็ไม่คิดว่าจะมีน้ำทะลักเยอะขนาดนี้
.
“เพราะปี 2554 ก็เคยท่วม แต่ไม่หนักเท่านี้ค่ะ รถหนูจอดรถไว้ตี 5 น้ำท่วมแล้วครึ่งล้อ น้ำมาไวมาก ก็ต้องรีบเก็บของเสื้อผ้า โซฟา ของใช้พัดลม แต่ไม่ทันท่วมเลยเอว แล้วเราอยู่ชั้นล่างหมด เด็กๆด้วย
.
“พากันยกตู้โชว์ ที่นอน เสื้อผ้า ทีวีหนีน้ำ รถซีวิคน้ำท่วมมิดล้อปิดป้ายทะเบียน ตอนนี้(27 ก.ย.)น้ำลดแล้ว แต่ประมาทไม่ได้ต้องระวังต่อไป ตลาดโคกสำโรงน้ำก็ท่วม ไม่เคยท่วมเยอะมาก่อน เยอะกว่าปี 54อีก”
.
FCเพื่อนๆห่วงใยให้กำลังใจอย่างไรบ้าง? “ทั้งแฟนเพลง หรือโบว์ นุ่น พี่ๆสื่อ เพื่อนในเฟซ ทักมาถามเป็นห่วง บางทีหนูไม่ได้ตอบ กำลังยุ่งๆ ทั้งข้าวของ ทั้งรถ มีเด็กอีก ก็ขอโทษด้วย ตอนนี้น้ำลดแล้ว แต่ค่าเสียหายก็เป็นแสน”
.
ฝากบอกอะไรกับFCบ้าง? “ตอนนี้เจนเจออุทกภัย น้ำท่วม ใครที่โดนน้ำท่วมขอเป็นกำลังใจทุกๆคน ผ่านไปให้ได้ ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ โรคยังไม่ไป เจอน้ำท่วมอีก หนักทุกคน บางทีชาวบ้านเจอหนักกว่าเรา อย่างที่อ.ลำสนธิ ท่วมหลังคาบ้านเลย”
.
ก็ขอให้ “เจน” ผ่านวิกฤติน้ำท่วมโดยเร็ว ส่วนFCที่รอซิงเกิลใหม่ เธอบอกว่าจะมีทั้งเพลงรวม 3 คนและเพลงเดี่ยวแต่ละคน หลังโควิดซาหรือราวๆปีใหม่จะได้ฟังแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้