หมอลำดัง "ก้อย ชาลินี" รับงานหินลุยร้องอินดี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  616 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอลำดัง "ก้อย ชาลินี" รับงานหินลุยร้องอินดี้

นางเอกหมอลำหน้าสวย หวาน “ก้อย ชาลินี” คณะศิลปินภูไท เผยเจองานหินเลยต้องทุ่มสุดพลัง ในการร้องซิงเกิลใหม่ “ลำลา” ถือเป็นแนวอินดี้ครั้งแรก เลยต้องตั้งใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่เข้าห้องอัดถึงการถ่ายทำMV
.
“ก้อย”เผยว่า “ถือเป็นการพลิกบทบาทของหนูมากๆ เพราะศิลปินหมอลำ ส่วนมากจะร้องแต่เพลงหมอลำเท่านั้นค่ะ มาครั้งนี้ ก้อยได้มาเป็นการร้องเพลงแนวอินดี้อีสานเนื้อหาอกหัก ความรักแสนเจ็บปวด เพราะเพื่อนรัก มารักแฟนตัวเอง
.
“บทสรุปนางเอกจะเป็นอย่างไร สมหวังอกหักเจียนตายหรือใครจะสมหวัง ฝากแฟนๆให้กำลังใจฟังกันเยอะนะคะ อ๋อ..เรายังได้หมอลำมากความสามารถ ปูเป้ มัลลิกา จากมหมอลำคณะ ประถม บันเทิงศิลป์ มาร่วมแสดงอีกด้วย”
.
ด้านผู้สร้างสรรค์ซิงเกิลนี้ “บ่าวภูไท ใจเกินร้อย” เสริมว่า “อยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจสำหรับวัยรุ่น เพราะเป็นครั้งแรกที่ก้อย ชาลินีร้องเพลงอินดี้อีสานครับ ผมฝาก Fc แฟนคลับเข้าไปฟังกันเยอะนะครับ”
.
ไม่เท่านั้นซิงเกิลนี้ ได้ “อ.นัท พอใจ” นักเรียบเรียงมือทองค่าย ข้าวสารแลนด์ มาเรียบเรียงดนตรี ส่วนโปรดักชั่นสวยๆในMVมาจาก “น้ำเพชร MV”นั่นเอง ฟังรัวๆ
ช่อง Youtube : บ่าวภูไทใจเกินร้อยสตูดิโอ..จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้