"ไพบูลย์" ฟ้อง "เอ๋ มิรา" ปกป้องครอบครัว, ชื่อเสียง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไพบูลย์" ฟ้อง "เอ๋ มิรา" ปกป้องครอบครัว, ชื่อเสียง

“ครูไพบูลย์ แสงเดือน”เจ้าของค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอฯตัดสินใจฟ้องอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ระบุ ขอปกป้องครอบครัว ชื่อเสียง และแฟนคลับที่สนับสนุน เหตุเพราะตนจบแล้วแต่อีกฝ่ายไม่จบ เลยต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรม
.
ร้อนฉ่าอีกรอบ! กรณีพิพาทระหว่าง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน”กับอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ย.) “นายห้างประจักษ์ชัย”โพสต์เฟซระบุว่า เอ๋ มิรา โดนหมายศาลว่าหมิ่นประมาท ในรายการโหน คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิราอย่าน้อยใจ
.
“อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่ง ดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”
.
โดย “นายห้างประจักษ์ชัย”เผยเพิ่มเติมว่า “เอ๋โดนฟ้องด้วยการโฆษณา เขาตกใจก็เลี้ยงลูกอยู่ ผมบอกทำใจดีสบายๆ ประณีประนอมได้ แรกๆนึกว่าจบไปแล้ว นึกว่าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ก็ต้องตั้งทนายสู้แล้ว หมายแรก 8 พ.ย.ศาลจ.เลยครับ”
.
ขณะที่”ข่าวลูกทุ่ง”ต่อสายไปที่ครูไพบูลย์ ครูเผยว่า “การฟ้องร้องตรงนี้ ส่วนทนายดำเนินการ ทั้งเอ๋ มิรารวมถึงเกรียนคีย์บอร์ดครับ จันทร์นี้ยื่นอีก 6 ราย ใครทำให้เราเสียหายภาพลักษณ์และเสียศักดิ์ศรี ถ้ามีอีกก็ฟ้องไปเรื่อยๆ
.
“เอฟซีเราก็ได้รับผลกระทบ โดนไปด้วย” ฟ้องเอ๋ด้วยข้อหาอะไรบ้าง?
.
“ผมไม่สามารถแจ้งได้ เป็นความลับของทนาย ผมอาจจะพูดตอนศาลตัดสินแล้วก็ได้ครับ ให้กระบวนการยุติธรรมดูแล ทุกคนย่อมได้รับความเป็นธรรม ไม่มีใครทำร้ายรังแกใครได้ ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ”
.
หลายคนนึกว่าเรื่องนี้จบลงเอยไปแล้ว? “ที่จริงต้องจบแล้ว เขาไม่จบก็ต้องฟ้องครับ เพื่อรักษาสิทธิ์ปกป้องครอบครัวผม กระทบกระเทือนจิตใจ ครอบครัว งานการด้วย
ถ้าเขาหยุดตั้งแต่รอบแรกก็จบ ไม่ถือโทษโกรธเคืองอะไรหรอก แต่ก็ไปออกสื่อต่างๆต่อ
.
“ผมช่วยเหลือน้องมาตลอด 3ปี ร้านเสริมสวยที่จ.เลย เขาเปิดเมื่อม.ค.ที่ผ่านมา ผมก็ให้เงินเอง ผมรอมชอมมาตลอด แต่เขาไม่หยุดก็ต้องสู้กันในชั้นศาลครับ”จะประณีประนอมกันได้ไหม?
.
“ผมคุยกับเอ๋ได้ วันก่อนเอ๋เข้ามาหาผม ก็คุยกัน เขามารับลูกไปอยู่ด้วย 1 อาทิตย์ จะประณีประนอมอย่างไร ตอบไม่ได้ตอนนี้ ก็ต้องคุยกันในขั้นตอนต่อไปครับ”
.
เอ้า!ก็ขอเอาใจช่วยทั้ง 2 ฝ่ายให้ผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้